Arsenal, Borussia Dortmund tranh nhau chiêu mộ hậu vệ số 1 Fenerbahce

Đội chủ sân Emirates đã chính thức bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ tài năng Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Hậu vệ số 1 Fenerbahce được Arsenal quan tâm

Như Xoilac TV đã đưa tin, theo nguồn tin từ Nutuk, Pháo thủ đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi này. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong nhiều nỗ lực mà đội bóng thành London đã thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

phao-thu
Arsenal, Borussia Dortmund tranh nhau chiêu mộ hậu vệ số 1 Fenerbahce.

Từ đầu mùa hè, truyền thông Anh đã râm ran thông tin về việc Arsenal quan tâm đến Ferdi Kadioglu. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có động thái cụ thể nào từ ban lãnh đạo của Pháo thủ. Việc tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ này thu hút sự chú ý từ các đội bóng khác như Brighton & Hove Albion và Manchester United càng làm tăng áp lực lên Arsenal phải hành động nhanh chóng nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Theo báo cáo từ truyền thông Anh, ngoài Arsenal, Borussia Dortmund cũng đã vào cuộc và chồng lên bàn đàm phán 20 triệu euro giống như Pháo thủ nhằm có được sự phục vụ của Kadioglu. Điều này khiến cuộc đua trở nên khốc liệt hơn khi cả hai đội bóng lớn đều mong muốn sở hữu hậu vệ tài năng này.

Tuy nhiên, mức phí 20 triệu euro từ Arsenal và Borussia Dortmund có vẻ như vẫn chưa đủ để thuyết phục Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang yêu cầu một khoản tiền dao động từ 35 đến 40 triệu euro cho ngôi sao của họ. Đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải móc thêm tiền trong ví của mình nếu muốn thành công trong thương vụ này.

ferdi-kadiogl
Đội chủ sân Emirates đã chính thức bước vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ tài năng Ferdi Kadioglu từ Fenerbahce.

Đối với cầu thủ người Hà Lan, anh được xem là một trong hậu vệ tài năng nhất ở thời điểm hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế Fenerbahce chơi vô cùng chắc chắn ở khu vực phòng ngự và linh hoạt hơn bất kỳ cái tên nào ở cùng vị trí. Anh đã có nhiều đóng góp quan trọng cho Fenerbahce trong các mùa giải vừa qua và được kỳ vọng sẽ mang lại sự cải thiện đáng kể cho hàng thủ của bất kỳ đội bóng nào sở hữu anh.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET