Arsenal có động thái mới trên TTCN, muốn chiêu mộ thêm bom tấn sau thương vụ Riccardo Calafiori

Mikel Arteta đã cung cấp câu trả lời rõ ràng cho người hâm mộ về việc Arsenal sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng sau khi công bố bản hợp đồng với Riccardo Calafiori.

Pháo thủ muốn chiêu mộ thêm bom tấn sau thương vụ Riccardo Calafiori

Như Xoilac TV đã đưa tin, mùa hè của Arsenal trở nên sôi động hơn khi họ chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Riccardo Calafiori từ Bologna với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro. Tuyển thủ Italia đã nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ từ lâu và cuối cùng, đội bóng thành London đã thành công trong việc đưa anh về sân Emirates.

phao-thu
Arsenal có động thái mới trên TTCN, muốn chiêu mộ thêm bom tấn sau thương vụ Riccardo Calafiori.

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo của Arsenal, Mikel Arteta đã trả lời phỏng vấn với Sky Sports: ‘Chúng tôi sẽ phải chờ xem thị trường chuyển nhượng sẽ thay đổi như thế nào. Chúng tôi đã xác định được những điểm cần cải thiện và đã họp bàn vào các tháng 2, 3 và 4. Bất cứ điều gì có thể cải thiện đội bóng, chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện để củng cố những khu vực cần thiết, và thương vụ sắp tới có thể là một bom tấn.’

Bên cạnh đó, Arteta cũng nhấn mạnh sự hài lòng với những gì Arsenal đã đạt được: ‘Tính tới thời điểm hiện tại, tôi thực sự hài lòng với những gì chúng tôi đã sở hữu.’

Để tiếp tục kế hoạch mua sắm, Arsenal dự kiến sẽ đẩy đi một vài cầu thủ để tạo nguồn tài chính. Emile Smith Rowe đang trên đường đến Fulham, trong khi Eddie Nketiah cũng được Marseille để mắt tới, dù đội bóng Pháp chưa đáp ứng được mức giá mà Arsenal đưa ra.

pep-arsenal
Mikel Arteta đã cung cấp câu trả lời rõ ràng cho người hâm mộ về việc Arsenal sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng sau khi công bố bản hợp đồng với Riccardo Calafiori.

Chung quy lại thì Arsenal vẫn đang thể hiện tham vọng lớn trong mùa hè này. Không giống như Chelsea, việc chiêu mộ được Riccardo Calafiori cũng đã là một động thái tốt trên TTCN nhằm nâng cao chất lượng đội hình. Bên cạnh đó, đội bóng Bắc London cũng đang nhắm đến những mục tiêu khác như tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad và ngôi sao Leroy Sane của Bayern Munich. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Sane gặp nhiều khó khăn khi cầu thủ này có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern sau năm 2025.

Dù vậy, Arsenal vẫn tiếp tục theo dõi và tìm kiếm những cơ hội tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng. Quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra và Pháo thủ quyết tâm mang về những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, giúp đội bóng cạnh tranh mạnh mẽ ở cả đấu trường quốc nội và châu lục.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET