‘Arsenal đã cười thẳng vào mặt họ sau lời đề nghị bèo bọt đó’

Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình Give Me Sport, phóng viên Dharmesh Sheth đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về khả năng tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal chuyển đến Marseille.

Dharmesh Sheth tiết lộ về phi vụ Nketiah

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, tiền đạo người Anh từ lâu đã là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Marseille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Roberto De Zerbi xem ngôi sao người Anh là sự bổ sung hoàn hảo để chia lửa cùng tân binh Mason Greenwood trong mùa giải tới. Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn, Nketiah  cũng rất hứng thú với việc chuyển đến sân Velodrome. Theo nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1999 đã đồng ý với các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Marseille.

Nketiah-arsenal
‘Arsenal đã cười thẳng vào mặt họ sau lời đề nghị bèo bọt đó’.

Tuy nhiên, quá trình thương lượng với Arsenal đang gặp nhiều khó khăn. Được biết, CLB Bắc London đang mong muốn bán được Nketiah với mức giá 50 triệu bảng, một con số cao hơn nhiều so với lời đề nghị ban đầu của Marseille, chỉ khoảng 17 triệu bảng. Ngay sau đó, lời đề nghị này đã bị từ chối.

Phóng viên Dharmesh Sheth từ Sky Sports đã có những chia sẻ chi tiết về tình hình đàm phán giữa hai câu lạc bộ và khẳng định rằng Marseille sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu của mình.

‘Rõ ràng là Marseille rất mong muốn chiêu mộ Nketiah. Lời đề nghị mới nhất đã được gửi đi từ tuần trước nhưng phía Arsenal đã từ chối và cười thẳng vào mặt họ với lời đề nghị bèo bọt đó. Mức phí mà Marseille đề xuất vẫn còn cách xa so với yêu cầu của Arsenal, nhưng đội bóng Pháp dự kiến sẽ đưa ra một lời đề nghị khác,’ Sheth chia sẻ trên sóng Give Me Sport.

fan-ars
Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình Give Me Sport, phóng viên Dharmesh Sheth đã tiết lộ nhiều thông tin quan trọng về khả năng tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal chuyển đến Marseille.

‘Theo những gì tôi biết, Marseille đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cao hơn, tuy nhiên, điều này có thể vẫn chưa đủ để làm Arsenal hài lòng. Dẫu sao thì nó sẽ mở ra cơ hội để hai bên ngồi lại đàm phán và tìm kiếm giải pháp.’

Mùa giải trước, Eddie Nketiah chủ yếu phải làm bạn với chiếc ghế dự bị và chỉ ra sân 34 lần trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 2 kiến tạo. Anh đã thể hiện tiềm năng lớn nhưng chưa có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong đội hình chính của Arsenal. Việc chuyển đến Marseille không chỉ mở ra cơ hội thi đấu nhiều hơn cho Nketiah mà còn giúp anh phát triển sự nghiệp trong môi trường mới.

Trong bối cảnh này, Marseille cần phải tăng cường nỗ lực và điều chỉnh lời đề nghị của mình để có thể đáp ứng yêu cầu từ phía Arsenal. Đồng thời, việc Nketiah bày tỏ mong muốn ra đi và tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn có thể là một yếu tố quan trọng giúp thúc đẩy thương vụ này tiến triển tích cực.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET