Atletico Madrid hối hận khi chiêu mộ sao Chelsea

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, giám đốc thể thao Valencia, Miguel Angel Corona đã tiết lộ rằng Atletico Madrid từng muốn dừng quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea.

ATM muốn dừng đám phán chiêu mộ Gallagher

Như Xoilac TV đã đưa tin, đầu tuần này, nhiều tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt đưa tin rằng Atletico Madrid đã tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Gallagher từ Chelsea với số tiền chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng. Gallagher ban đầu tỏ ra lưỡng lự với ý tưởng chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu, nhưng áp lực từ phía Chelsea đã khiến anh đồng ý gia nhập đội bóng thủ đô Madrid. Được biết, Chelsea muốn bán anh ngay trong mùa hè này để tránh mất trắng vào năm sau khi hợp đồng của anh hết hạn.

conor-gallagher
Atletico Madrid hối hận khi chiêu mộ sao Chelsea.

Tuy nhiên, theo thông tin được giám đốc thể thao Angel Corona cập nhật, thương vụ chiêu mộ Gallagher của CLB Tây Ban Nha đã suýt không xảy ra. Phía Atletico ban đầu đã xem tiền vệ Javi Guerra của Valencia là mục tiêu được ưu tiên để nâng cấp tuyến giữa. Corona cho biết, vào thời điểm mà CLB đã gửi lời đề nghị chính thức tới đội bóng Tây London về việc chiêu mộ tiền vệ Gallagher, họ đã suy nghĩ lại và muốn chiêu mộ Guerra thay thế.

‘Tôi khẳng định rằng BLĐ của Atletico đã muốn mua Guerra vào tuần trước, ngay khi Gallagher sắp hết thời hạn ra quyết định về tương lai của mình,’ Miguel Angel Corona chia sẻ với báo chí truyền thông. 

caicedo-ca-ngoi-gallagher-anh-ay-chang-khac-gi-mot-co-may
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, giám đốc thể thao Valencia, Miguel Angel Corona đã tiết lộ rằng Atletico Madrid từng muốn dừng quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea.

‘Đến thứ Hai, khi có tin tiền vệ của Chelsea đã đồng ý khoác áo Atletico, tôi đã hỏi BLĐ của họ về thương vụ này. Ông ấy thừa nhận rằng họ đang cố gắng rút lui khỏi thỏa thuận với CLB Tây London. Tuy nhiên, cả chúng tôi và Guerra đều đã rời bàn đàm phán vì cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Tôi vẫn nhớ như in cái ngày mà Atletico khẳng định 100% sẽ mua Guerra và không chiêu mộ Gallagher, nhưng hôm qua, chủ tịch Atletico đã gọi điện và gửi lời xin lỗi tới chúng tôi.’

Theo tờ báo Metro, tiền vệ Chelsea cùng người đại diện của mình đã bay sang thủ đô Madrid để tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành cầu thủ của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET