Bản hợp đồng 25 triệu bảng khiến 2 ông lớn Premier League thèm thuồng

Ngôi sao không được trọng dụng của Juventus, Federico Chiesa hiện đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Premier League, đó là Arsenal và Tottenham.

Federico Chiesa lọt tầm ngắm của Arsenal

Như Xoilac TV đã đưa tin, trong kỳ chuyển nhượng hè này, Chiesa gần như chắc chắn sẽ rời Juventus khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thiago Motta. Theo thông tin từ TBR Football, Chiesa thậm chí phải tập luyện một mình và hiện chỉ còn một năm hợp đồng tại Allianz.

Với tình hình gia hạn hợp đồng đang diễn ra theo chiều hướng xấu, CLB nước Ý buộc phải lên kế hoạch rao bán Chiesa nhằm tránh mất trắng. Fabrizio Romano cho hay, Bianconeri sẵn sàng chia tay cầu thủ người Ý với mức giá chỉ 25 triệu euro. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều câu lạc bộ, trong đó Arsenal nổi lên như một điểm đến tiềm năng cho ngôi sao 26 tuổi.

pep-arsenal
Bản hợp đồng 25 triệu bảng khiến 2 ông lớn Premier League thèm thuồng.

Được biết, Arsenal đang tìm kiếm một chân chạy cánh chất lượng để gia tăng sức mạnh hàng công. Dù Bukayo Saka chơi ổn định ở cánh phải, nhưng cầu thủ người Anh không thể duy trì thể lực trong suốt mùa giải dày đặc. Còn ở cánh đối diện, Gabriel Martinelli cũng không có được phong độ ổn định, trong khi Leandro Trossard không phải là giải pháp dài hạn khi anh sắp bước sang tuổi 30. Vì vậy, Chiesa, với khả năng chơi tốt ở cả hai cánh, trở thành mục tiêu lý tưởng cho Pháo thủ.

Chiesa nổi bật với những pha đi bóng lắt léo, tốc độ và khả năng tạo đột biến. Dù không đóng góp nhiều về bàn thắng và kiến tạo, anh lại mở ra khoảng trống cho các đồng đội. Điển hình như tại EURO vừa qua, khi đội tuyển Ý có một chiến thắng đầy cảm xúc trước Albania, Chiesa được nhận giải cầu thủ chơi tốt nhất trận dù không giúp đội bóng ghi bàn hay kiến tạo.

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-arsenal
Ngôi sao không được trọng dụng của Juventus, Federico Chiesa hiện đang lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Premier League, đó là Arsenal và Tottenham.

Không chỉ Arsenal, Tottenham cũng rất quan tâm đến Chiesa. Theo Caught Offside, HLV Ange Postecoglou của Spurs đánh giá rất cao tài năng của Chiesa và đã yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham ưu tiên thương vụ này. Spurs dự kiến sẽ mở cuộc đàm phán với Juventus trong những ngày tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET