Bầu Đức sốc nặng khi mất đi trợ lý Dương Minh Ninh: ‘Mất mát này lớn quá’

Bầu Đức vô cùng đau buồn khi biết tin trợ lý của HAGL – ông Dương Minh Ninh cùng 2 thành viên khác qua đời vì tai nạn giao thông vào chiều 12/8. 

‘Tôi sốc quá, tôi vẫn chưa thể tin đây là sự thật. Mất mát này quá lớn đối với HAGL. Dương Minh Ninh là người rất hình lành nên tôi thương lắm. Cậu ấy cũng có nhiều năm gắn bó cùng CLB đi qua mọi thăng trầm, từ thời còn thi đấu, làm trợ lý cho Guillaume Graechen đào tạo lứa 1 của học viên HAGL rồi có giai đoạn trực tiếp dẫn dắt đội bóng nữa. Cậu ấy đóng góp rất nhiều công sức cho HAGL trong suốt những năm qua, tôi biết ơn cậu ấy”, bầu Đức bần thần chia sẻ. 

bau-duc-soc-nang-khi-mat-di-tro-ly-duong-minh-ninh-mat-mat-nay-lon-qua
Bầu Đức sốc nặng khi biết tin mất đi cùng lúc 3 thành viên trong đội

Được biết sau khi trận đấu gặp SLNA kết thúc, các cầu thủ cũng như BHL được tùy ý di chuyển. Chỉ có trợ lý Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí, tiền đạo Paollo Madeira Oliveira là quyết định trở về doanh trại HAGL nên được CLB cử xe đến đón. 

Chiều ngày 12/8, xe chở 3 thành viên của HAGL đang chạy trên quốc lộ 14 qua địa bàn huyện Chư Pưh thì bất ngờ bị 1 chiếc xe tải từ phía sau tông mạnh rồi đẩy dồn lên trên ép vào 1 chiếc xe tải khác. Vụ va chạm mạnh khiến chiếc xe 4 chỗ bị biến dạng, 3 thành viên của HAGL mất tại chỗ. Người dân đã phải mất khá nhiều thời gian mới có thể đưa thi thể của cả 3 ra ngoài. 

Ngay khi biết sự việc thương tâm này, trang chủ HAGL và nhiều cầu thủ Việt Nam đều bày tỏ sự tiếc thương trên trang cá nhân. HLV Graechen cũng cho biết ông cảm thấy vô cùng xót xa khi chứng kiến 3 thành viên của HAGL ra đi cùng lúc. Đây là 1 sự mất mát quá lớn với đội bóng phố Núi nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. 

bau-duc-soc-nang-khi-mat-di-tro-ly-duong-minh-ninh-mat-mat-nay-lon-qua
Trợ lý HLV Dương Minh Ninh có nhiều năm gắn bó với bóng đá HAGL

Ông Ninh từng là 1 tiền đạo của HAGL từ năm 2002. Sau mùa đầu tiên giành vô địch V-League cùng HAGL (2003), ông Ninh mất suất đá chính vì lúc ấy HAGL có quá nhiều ngôi sao nổi bật hơn như Kiatisak, Văn Sỹ Hùng, Nguyễn Minh Hải. Ông Ninh sau đó đã chọn lui về làm công tác hậu cần. 

Khi bầu Đức mở học viện HAGL Arsenal JMG, ông Ninh đã được bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Graechen và giúp đội bóng phố Núi đào tạo ra lứa cầu thủ tài năng đó là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn.. Ông cũng nhiều lần được bổ nhiệm làm trợ lý HLV ở U19, U22 và ĐTQG. 

Các bạn có thể theo dõi trang web Xoilac Net của chúng tôi để cập nhật thêm các bản tin bóng đá mới nhất khác.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET