Bầu Đức ‘tất tả ngược xuôi’ chỉ đạo công tác hậu sự cho 3 thành viên xấu số của HAGL

Dù đau buồn nhưng bầu Đức đã phải nén lại tất cả để lo công tác hậu sự cho 3 thành viên xấu số của HAGL qua đời trong 1 vụ tai nạn giao thông kinh hoàng vào chiều 12/8 vừa qua. 

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, bầu Đức đã cùng các đồng nghiệp nhanh chóng có mặt để cùng gia đình hỗ trợ đưa thi thể của các nạn nhân về. Riêng tiền đạo Paollo Oliveira được đưa về nhà tang lễ Bệnh viện Y Dược HAGL để chờ gia đình từ Bồ Đào Nha sang đón. 

bau-duc-tat-ta-nguoc-xuoi-chi-dao-cong-tac-hau-su-cho-3-thanh-vien-xau-so-cua-hagl
Bầu Đức thắp nén nhang cho người đồng nghiệp xấu số

Bầu Đức cũng đã yêu cầu CLB HAGL mua vé máy bay để mẹ của Paollo sang Việt Nam nhận thi thể con trai về. Ông chủ đội bóng phố Núi cũng đã trao đổi với phía bệnh viện về công tác hậu cần, chỉ đạo các lãnh đạo HAGL phải tạo điều kiện tối đa để lo hậu sự cho Paollo được chu đáo nhất có thể. 

bau-duc-tat-ta-nguoc-xuoi-chi-dao-cong-tac-hau-su-cho-3-thanh-vien-xau-so-cua-hagl
Bầu Đức mất ngủ nhiều ngày, mặt mũi phờ phạc vì lo cho mọi người

Hiện mẹ của Paollo cũng đang hoàn tất các thủ tục để sớm bay sang Việt Nam. Được biết tiền đạo này mới gia nhập HAGL từ đầu mùa giải 2023. Sau 17 trận ra sân thi đấu anh đã ghi được 6 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng phố Núi ở mùa giải này. 

Giám đốc điều hành của HAGL – ông Nguyễn Tấn Anh cũng chia sẻ: “Anh Đức thức trắng nhiều ngày nay để chỉ đạo yêu cầu các cán bộ CLB HAGL chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp nạn. Nhìn anh Ba Đức tất tả ngược xuôi lo công chuyện ai nấy cũng xúc động trước tình cảm của anh dành cho các đồng nghiệp của mình. Hiện tại CLB HAGL vẫn đang phối hợp với gia đình để lo lắng chu đáo nhất, mong các anh có thể yên nghỉ”. 

bau-duc-tat-ta-nguoc-xuoi-chi-dao-cong-tac-hau-su-cho-3-thanh-vien-xau-so-cua-hagl
Bầu Đức chỉ đạo CLB HAGL lo hậu sự chu đáo cho các thành viên xấu số cùng gia đình

Trước đó trong lễ tang 2 thành viên xấu số còn lại là trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí. Bầu Đức cũng đến thắp nén hương và không quên dặn dò CLB liên tục theo sát để hỗ trợ gia đình lo hậu sự chu đáo cho đến khi mọi việc xong xuôi. Đồng thời an ủi động viên bố bác sĩ Trí là ông Đào Văn Long, chia sẻ nỗi đau đớn tận cùng mà gia đình đang gánh chịu. Bầu Đức cũng phải bật khóc khi chứng kiến cảnh chia ly của gia đình. 

Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục các bản tin mới nhất trên trang web Xoilac TV.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET