Bén duyên với xuất ngoại, Huỳnh Như lên kế hoạch tái thi đấu ở châu Âu?

Tương lai của Huỳnh Như đang trở thành chủ đề nóng hổi trong giới hâm mộ bóng đá khi cô đứng trước quyết định mang tính bước ngoặt của mình.

Huỳnh Như lên kế hoạch tái thi đấu ở châu Âu?

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Lank Vilaverdense và trở về quê nhà Huỳnh Như vẫn chưa xác định rõ bến đỗ tiếp theo, khiến nhiều người hâm mộ tò mò và lo lắng.

Ở độ tuổi 32, Huỳnh Như là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá nữ Việt Nam. Với kinh nghiệm và phong độ ổn định, cô nhận được sự quan tâm không chỉ từ các đội bóng hàng đầu trong nước như TP.HCM I và Thái Nguyên T&T, mà còn từ một số CLB châu Âu. Dù đã chia tay Lank Vilaverdense, nữ tiền đạo gốc Trà Vinh vẫn có trong tay nhiều lựa chọn hấp dẫn, nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng trong suốt thời gian qua.

xuc-dong-loi-nhan-nhu-cua-huynh-nhu-gui-hlv-mai-duc-chung5
Bén duyên với xuất ngoại, Huỳnh Như lên kế hoạch tái thi đấu ở châu Âu?

Theo thông tin từ VTC News, Huỳnh Như đã tiến gần đến việc đạt thỏa thuận với CLB TP.HCM I, đội bóng cũ nơi cô đã từng gắn bó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hợp đồng này chỉ có thời hạn ngắn, kéo dài cho đến khi kết thúc chiến dịch AFC Champions League. Sau đó, Huỳnh Như được cho là sẽ tiếp tục hành trình chinh phục bóng đá châu Âu, một lần nữa thử sức tại môi trường bóng đá đầy thách thức và cơ hội phát triển.

Bên cạnh đó, vòng bảng AFC Champions League 2024/25 dự kiến diễn ra trong 6 ngày của tháng 10, đây là sân khấu lớn tiếp theo của Huỳnh Như cùng CLB TP.HCM I. Được biết, CLB TP.HCM I sẽ đối đầu với Urawa Red Diamonds Ladies (Nhật Bản), Taichung Blue Whale Women (Đài Loan), và một đối thủ khác sẽ được xác định sau vòng loại. Việc thi đấu trên sân nhà là lợi thế không nhỏ cho thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi trong hành trình chinh phục đấu trường châu lục.

chinh-thuc-huynh-nhu-vang-mat-o-asiad-19-hai-bau-vat-khac-bat-ngo-bi-gach-ten
Tương lai của Huỳnh Như đang trở thành chủ đề nóng hổi trong giới hâm mộ bóng đá khi cô đứng trước quyết định mang tính bước ngoặt của mình.

Sự kiện này không chỉ là cơ hội để Huỳnh Như cống hiến cho đội bóng mà còn là dịp để cô chứng tỏ tài năng của mình trước các tuyển trạch viên từ những CLB lớn tại châu Âu. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET