BLV Quang Tùng: ‘Chiêu mộ Tiến Linh, CLB CAHN sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Việt Nam’

Khả năng Tiến Linh chia tay CLB Bình Dương để gia nhập CLB CAHN vào cuối mùa giải này là rất lớn. Nếu thương vụ này thành công thì ĐTQG Việt Nam cũng sẽ được hưởng lợi không hề nhỏ. 

Những ngày gần đây có nhiều thông tin cho rằng CLB CAHN muốn chiêu mộ Tiến Linh với chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn. Mới đây, Tiến Linh cũng úp mở khả năng sắp chia tay Bình Dương để chuyển sang đội bóng mới. Cụ thể anh chàng đăng tải bức ảnh mình mặc áo CLB Bình Dương cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Cảm ơn và…” 

Dấu 3 chấm bỏ lại khiến nhiều người đoán già đoán non về tương lai của anh ở đội bóng đất Thủ. Bên dưới bài đăng cũng có nhiều bình luận vui vẻ, không ít người còn hé lộ “Chào Linh Công An Hà Nội” như ngầm khẳng định bến đỗ mới của tiền đạo này. 

blv-quang-tung-chieu-mo-tien-linh-clb-cahn-se-giup-ich-rat-nhieu-cho-dt-viet-nam
Khả năng cao Tiến Linh sẽ chia tay Bình Dương vào cuối mùa

Nói về tương lai Tiến Linh có thể sẽ gia nhập CLB CAHN, BLV Quang Tùng cho biết anh không ngạc nhiên nếu CAHN mua thêm Tiến Linh vì thời gian qua đội bóng này cũng đã thực hiện khá nhiều thương vụ “đình đám” ở V-League rồi. Còn về lối chơi thì phải chờ thêm mới biết được Linh có phù hợp với CAHN. Tuy nhiên có 1 điều mà anh có thể khẳng định được ngay đó là nếu Linh gia nhập CLB CAHN thì chắc chắn sẽ có lợi cho ĐT Việt Nam: 

“Trong nhiều năm qua, bóng đá Việt Nam dựa rất nhiều vào các cầu thủ tấn công ngoại. Nếu chúng ta phát huy được khả năng tấn công của nội binh thì sẽ rất tốt.

Thời gian qua, chúng ta đã làm được việc phát huy khả năng của các trung vệ nội. Đó là điều tích cực chứ. Khi trung vệ nội hoạt động hiệu quả, các CLB có thể dành suất ngoại binh cho phía trên. Với ĐTQG, khi các trung vệ nội hoạt động hiệu quả thì hàng thủ của tuyển cũng sẽ mạnh lên, rất có lợi.

blv-quang-tung-chieu-mo-tien-linh-clb-cahn-se-giup-ich-rat-nhieu-cho-dt-viet-nam
BLV Quang Tùng ủng hộ Tiến Linh nếu gia nhập CAHN

Bây giờ, nếu một CLB đang chơi bằng các mũi nhọn đều là ngoại binh mà lại đưa về một trung phong nội chất lượng thì rất đáng mừng. Người ta vẫn sẽ sử dụng ngoại binh trên hàng công nhưng có thể kèm một đối tác là nội binh. Như vậy là CLB CAHN sẽ tạo điều kiện cho tiền đạo nội thi đấu, tạo lợi ích cho ĐTQG nói chung”. 

BLV Quang Tùng cũng khẳng định nếu Tiến Linh về CAHN và đạt phong độ cao và đội bóng này bổ sung thêm được 1 số nhân sự tốt khác nữa thì đội bóng này có cơ hội rất lớn để vô địch V-League mùa tới. 

Các bạn đừng quên theo dõi trang web của chúng tôi để cập nhật liên tục các bản tin bóng đá mới nhất và link xem trực tiếp bóng đá mỗi ngày.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET