Căng: Antony bị vợ cũ kiện ra tòa vì b.ạo l.ực gia đình

Ngôi sao 100 củ của Man United – tiền vệ Antony đang phải đối diện với nguy cơ bị truy tố vì những hành vi bạo lực gia đình đối với vợ cũ. 

Theo tờ UOL (Brazil), luật sự của vợ cũ Antony là Gabriela Cavallin đã chuẩn bị một tập hồ sơ dày tới 70 trang để nộp lên các cơ quan điều tra tại Anh với nội dung tố cáo Antony về việc tiền vệ này đã có những hành vi bạo lực đối với cô khi còn ở xứ sở sương mù. 

cang-antony-bi-vo-cu-kien-ra-toa-vi-b-ao-l-uc-gia-dinh
Antony bất ngờ bị vợ cũ kiện vì có hành vi bạo lực

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Gabriela Cavallin làm đơn tố cáo lên cảnh sát. Trước đó cô cũng từng nhiều lần tố cáo Antony về hành vi đe dọa, hành hung cô khiến cô bị thương. Cụ thể là vào ngày 20/5 và nhiều lần khác ở Anh và Brazil cô đều bị ngôi sao Man United tấn công. 

Luật sư của Gabriela Cavallin cũng đã thu thập đầy đủ các bằng chứng và khẳng định Antony hoàn toàn có thể bị truy tố với 3 lần phạm tội khác nhau ở 3 trường hợp riêng biệt. Ngoài bạo hành thì Antony còn bị tố nhiều lần đe dọa thân thể Gabriela Cavallin. 

Trước đó, vào hồi tháng 6/2023 Antony đã từng 1 lần lên tiếng khẳng định bản thân mình vô tội. Trên Twitter anh viết: “Tôi đã bị cáo buộc vào 1 hành vi mà bản thân tôi không hề gây ra và gia đình tôi đã bị 1 số đông người chưa rõ đầu đuôi câu chuyện vào chỉ trích. Tôi không thể im lặng để điều này tiếp tục diễn ra. Tôi sẽ chứng minh mình trong sạch khi công tác điều tra hoàn tất để lấy lại hình ảnh của mình. Cám ơn tất cả mọi người đã gửi lời động viên tới tôi trong những ngày qua” .

cang-antony-bi-vo-cu-kien-ra-toa-vi-b-ao-l-uc-gia-dinh
Antony từng lên tiếng khẳng định mình trong sạch

Antony gia nhập CLB Man United từ mùa hè 2022 với giá 100 triệu euro và trở thành phương án số 1 cho vị trí cánh phải. Ở ngay mùa giải đầu tiên anh đã ghi được 8 bàn thắng sau 44 lần ra sân. Có thể thấy dù có những lùm xùm bên ngoài sân cỏ nhưng anh không bao giờ để bị ảnh hưởng đến phong độ trên sân, và đây cũng là điều mà nhiều NHM yêu thích ở anh. 

Hãy cùng Xoilac TV cập nhật thêm những thông tin mới nhất khác liên quan đến bóng đá Việt Nam và quốc tế nhé.

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET