‘Cậu ấy đã không phụ sự kỳ vọng’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ sương mù, tiền vệ Cole Palmer đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh màn trình diễn của Madueke.

Cole Palmer hết lời khen ngợi Madueke

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau khi để thua Man city 0-2 ở vòng đấu thứ nhất, thực lực của thầy trò Enzo Maresca đang bị đặt dưới dấu hỏi lớn. Đụng độ với Wolverhampton ở vòng 2 Premier League, màn trình diễn của Chelsea nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo nhận định của giới chuyên môn, The Blues sẽ không gặp nhiều khó khăn để có được chiến thắng kể cả khi phải làm khách tại sào huyệt Molineux Stadium. Không ngoài dự đoán, Chelsea đã có được chiến thắng tưng bừng với tỷ số hủy diệt 6-2, qua đó lấy lại sự tự tin lớn trong hành trình chinh phục các danh hiệu mùa giải năm nay.

cau-ay-da-khong-phu-su-ky-vong
‘Cậu ấy đã không phụ sự kỳ vọng’.

Ngay khi bóng lăn trên sân vỏn vẹn 2 phút, Nicolas Jackson đã mở ra một ngày thi đấu như mơ cho đội bóng tây Luân Đôn bằng pha đánh đầu mở tỷ số cực kỳ hiểm hóc. Cunha đáp trả lại Jackson bằng bàn gỡ hòa ở phút thứ 27 nhưng Chelsea tiếp tục có lợi thế dẫn trước khi Cole Palmer nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 45. Trước khi hiệp một khép lại, Larsen bên phía Wolves đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha lập công ở phút thứ 45+5, qua đó giúp Bầy Sói về một ngày thi đấu có điểm trước ông lớn Chelsea.

Đáng tiếc, mọi chuyện không như là mơ đối với đội chủ sân Molineux Stadium. Madueke trở thành nỗi ác mộng cho thầy trò Gary O’Neil khi anh hoàn tất cú hattrick bằng bàn thắng ở những phút 49, 58 và 63. Joao Felix khép lại chiến thắng hủy diệt dành cho The Blues bằng pha lập công ở phút thứ 80. Sau hai vòng đấu, Chelsea có được ba điểm và hoàn toàn có thể mơ về một thành tích tốt tại mùa giải năm nay.

che-xanh-cole
Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ sương mù, tiền vệ Cole Palmer đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh màn trình diễn của Madueke.

Đáng chú ý, bên cạnh bàn thắng ở phút thứ 45, Cole Palmer còn để lại dấu ấn bằng cú hattrick kiến tạo dành cho Madueke. Với 3 bàn thắng có được ở trận đấu này, Madueke đặt một chân vào cuộc đua danh hiệu vua phá lưới với 3 bàn thắng sau hai vòng đấu, chỉ kém Erling Haaland của Man city (4 bàn).

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, tiền vệ Cole Palmer trao cho người đồng đội rất nhiều lời có cánh:

‘Tuyệt vời Madueke. Cậu ấy đã không phụ sự kỳ vọng của đội bóng. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ giỏi và là một chỗ dựa vững chắc của Chelsea giúp đội bóng hướng tới những chiến thắng.’

Theo lịch, Chelsea sẽ có những trận đấu tương đối dễ thở ở những vòng đấu kế tiếp khi chỉ phải chạm trán với Palace, Bournemouth và West Ham. Mặc dù chỉ mới ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge chưa lâu song huấn luyện viên Enzo Maresca phần nào giúp người hâm mộ cảm thấy yên tâm hướng về một mùa giải thành công.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET