Top 10 cầu thủ trẻ triển vọng của Đức: Ai sẽ là những Kimmich, Kross, Muller 2.0?

Đội tuyển Đức luôn sở hữu những ngôi sao trẻ triển vọng mà mọi đội tuyển quốc gia thèm khát. Không để bạn phải chờ đợi lâu, dưới đây là 10 cái tên trong danh sách cầu thủ trẻ triển vọng của Đức, những “măng non” đang tỏa sáng và đứng trước cơ hội lớn vươn mình ở sân khấu bóng đá thế giới. Cùng Xôi Lạc TV tìm hiểu đó là những gương mặt xuất sắc nào. 

1. Tarek Buchmann (Bayern Munich – 18 tuổi)

cau-thu-tre-trien-vong-cua-duc-tarek-buchmann
Tarek Buchmann

Đứng ở vị trí đầu tiên trong top 10 cầu thủ trẻ triển vọng của Đức là Tarek Buchmann, cái tên đang khiến cả thế giới phải trầm trồ với khả năng siêu việt của mình.

Mới chỉ 18 tuổi, Buchmann đã sớm lọt vào mắt xanh của CLB Bayern Munich và trở thành sao mai tài năng nhất ở vị trí trung vệ. Không chỉ nhanh nhẹn và mạnh mẽ trong phòng ngự, Buchmann còn sở hữu một khả năng xử lý bóng tuyệt vời, khiến cho mọi đối thủ phải sợ hãi khi đối đầu với chàng trai này.

Sao trẻ của Bayern Munich đã chứng tỏ được sự tự tin và điềm tĩnh đáng kinh ngạc, với lối chơi đầy thông minh và khoa học vượt xa độ tuổi của mình. Tại giải U-19 châu Âu năm ngoái, Buchmann đã mang lại cho người xem những màn trình diễn xuất thần, giúp anh gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn.

Mặc cho những thử thách vì gặp phải những chấn thương, nhưng Tarek Buchmann vẫn luôn trở lại với phong độ ổn định và mạnh mẽ. Điều đó đã khiến cho cựu huấn luyện viên Julian Nagelsmann phải vô cùng ấn tượng và đưa anh vào đội hình một của Bayern Munich, một bước tiến quan trọng cho sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 2005.

Không khó hiểu khi Tarek Buchmann đang được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Đức xuất sắc nhất hiện nay. Và ở vị trí trung vệ, một điểm yếu “cố hữu” của ĐT Đức trong những năm gần đây, việc có Buchmann sẽ đem đến một sự thay đổi tích cực cho đội tuyển quốc gia nước này.

2. Lazar Samardzic (Udinese – 21 tuổi)

cau-thu-tre-trien-vong-cua-duc-lazar-samardzic
Lazar Samardzic

Lazar Samardzic được ca tụng là cầu thủ trẻ triển vọng của Đức, một ảo thuật gia tuyệt vời với quả bóng trong chân. Với khả năng rê bóng và phạm vi chuyền bóng ấn tượng, Samardzic đã trở thành một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất trong đội hình CLB Udinese hiện tại. Dù chỉ mới bước qua tuổi 21, anh chàng đã ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo một lần trong mùa giải này, đồng thời trở thành nhân tố quan trọng trong lối chơi của đại diện đến từ Serie A.

Sau khi có những thành công nhất định từ những ngày đầu khởi nghiệp tại Hertha Berlin, Samardzic đã chuyển đến RB Leipzig trong mùa giải 2020/21 nhưng không gặp may mắn. Tuy nhiên, sự lựa chọn tiếp theo của anh cho sự nghiệp là Udinese lại đúng đắn hơn bao giờ hết. Hiện tại, Samardzic đang là gương mặt được nhiều đội bóng lớn ở Đức và Italia săn đón.

Nếu Samardzic tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, không ngạc nhiên nếu anh trở thành một phần quan trọng của đội tuyển Đức trong tương lai. Cùng khả năng ảo diệu của mình, Samardzic chắc chắn sẽ là một cái tên đáng chú ý trong những năm tới trong màu áo ĐTQG Đức.

3. Kevin Schade (Brentford – 21 tuổi)

cau-thu-tre-trien-vong-cua-duc-kevin-schade
Kevin Schade

Cái tên tiếp theo trong top 10 cầu thủ trẻ triển vọng của ĐứcXoi Lac TV muốn đề cập tiếp theo là Kevin Schade, măng non đang thuộc biên chế SC Freiburg và đang thi đấu dưới dạng cho mượn trong màu áo Brentford. Ở tuổi 21, Kevin Schade đã sở hữu một phong cách chơi bóng đầy sáng tạo và ấn tượng. Trải qua một mùa giải thành công tại SC Freiburg mùa trước, Schade quyết định chuyển đến Anh thi đấu và chinh chiến tại hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Là mẫu tiền đạo với lối chơi trực diện, Schade là một trong những cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất hiện nay, thậm chí nhiều thông số thống kê cho thấy, chàng trai này còn nhanh hơn cả “thần gió” Kylian Mbappe. Bộ kỹ năng của Kevin Schade khá đa dạng, từ khả năng rê dắt đến đánh đầu, đều rất tuyệt vời. Trong các tình huống không chiến, Schade là mối họa thật sự với hàng thủ đối phương dù chỉ cao 1m85 nhưng lại sở hữu sức bật hết sức đáng gờm.

Nếu Schade tiếp tục phát triển kỹ năng và sức mạnh của mình, không có gì ngăn cản anh trở thành một ngôi sao đẳng cấp thế giới trong tương lai gần. Với tài năng trẻ vô cùng sáng giá này, Die Mannschaft sẽ sớm có thêm một tiền đạo tài năng, người có thể kế vị những Gerd Muller, Gomez hay Miroslav Klose.

4. Arijon Ibrahimovic (Bayern Munich – 17 tuổi)

cau-thu-tre-trien-vong-cua-duc-arijon-ibrahimovic
Arijon Ibrahimovic

Phiên bản nhỏ bé của Zlatan, Arijon Ibrahimovic đã chứng tỏ mình là một viên ngọc quý của Bayern và là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top 10 cầu thủ trẻ triển vọng của Đức hiện nay.

Sở hữu khả năng ghi bàn ấn tượng, với 10 bàn thắng và 2 pha kiến tạo chỉ trong 9 trận đấu ở giải U19 Bundesliga cho đội trẻ Bayern, Ibrahimovic đã được HLV tiền nhiệm Julian Nagelsmann triệu tập lên đội một để tập luyện với những người đàn anh. Ibrahimovic có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công, nhưng gần đây đã được đóng đinh ở vị trí sở trường bên hành lang cánh phải, nơi anh có thể tận dụng tốc độ, sức càng lướt và khả năng đi bóng điêu luyện để tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Dù Arijon Ibrahimovic vẫn là cái tên còn khá xa lạ đối với rất nhiều fan hâm mộ bóng đá. Nhưng hãy ghi nhớ thật kỹ gương mặt này bởi rất có thể chỉ vài năm nữa thôi, cậu bé 17 tuổi sẽ trở thành tiền đạo làm khuynh đảo bóng đá châu Âu.

5. Sidney Raebiger (Greuther Furth – 18 tuổi)

cau-thu-tre-trien-vong-cua-duc-sidney-raebiger
Sidney Raebiger

Thêm một tài năng trẻ của bóng đá Đức tỏa sáng ở độ tuổi 18, lần này là Sidney Raebiger. Sao mai sinh năm 2005 đã là trụ cột không thể thiếu tại CLB Greuther Furth, và thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn tại Đức.

Raebiger không chỉ có khả năng kiểm soát bóng siêu việt và chuyền bóng chính xác, mà còn là một ngôi sao đa năng trên sân cỏ. Chàng trai này luôn thi đấu với cường độ cao và liên tục tìm kiếm cơ hội, tạo nên những đường chuyền sáng tạo cho đồng đội. Đặc biệt, Raebiger là một ông chủ thực thụ ở trung tâm hàng tiền vệ, với khả năng liên kết lối chơi và là trạm trung chuyển tuyệt vời giữa hàng phòng ngự và tấn công.

Mới 18 tuổi nhưng Raebiger đã có hai mùa giải ấn tượng tại Greuther Furth. Với nhiều NHM bóng đá Đức, anh được xem là người kế vị của tiền vệ tài hoa Joshua Kimmich khi cả hai đều sở hữu thể hình nhỏ bé nhưng chơi bóng với một bộ óc cực kỳ thông minh. Không ai có thể đoán trước được tương lai nhưng khả năng rất lớn Raebiger sẽ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của bóng đá Đức trong tương lai không xa.

6. Nelson Weiper (Mainz – 18 tuổi)

cau-thu-tre-trien-vong-cua-duc-nelson-weiper
Nelson Weiper

Cầu thủ trẻ triển vọng của Đức, Nelson Weiper mang trong mình lối chơi của một “số 9” điển hình, một tiền đạo mục tiêu đầy sức mạnh với khả năng tì đè tuyệt vời cùng chiều cao lên đến 1m92.

Không chỉ có khả năng ghi bàn ấn tượng, Weiper còn là hạt nhân liên kết trên hàng công của CLB Mainz 05 khi sở hữu khả năng kéo bóng rất tốt và thường xuyên thực hiện các đường chuyền thuận lợi mở ra các cơ hội cho đồng đội. Với sự xuất sắc của mình, Weiper đã ghi được 14 bàn sau 14 trận ra sân cho đội U17 của Mainz, cùng với con số khó tin 9 bàn sau 4 trận ra sân cho đội U19 trong mùa giải 2021/2022.

Nelson Weiper hiện đã được triệu tập lên đội một Mainz 05 và cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Đức đang rất cần những tiền đạo tài năng như Weiper để giúp đội tuyển từng 4 lần vô địch thế giới tìm lại ánh hào quang. Hãy cùng chờ đón sự nghiệp đầy hứa hẹn của tài năng trẻ sáng giá, Nelson Weiper!

7. Noel Aseko Nkili (Bayern Munich – 18 tuổi)

tai-nang-tre-cua-bong-da-duc-noel-aseko-nkili
Noel Aseko Nkili

Lại có thêm một măng non trong học viện của Bayern Munich góp mặt trong danh sách này của chuyên trang tỷ lệ kèo bóng đá Xoi Lac TV. Người mà chúng tôi muốn nhắc đến ở đây là tiền vệ sinh năm 2005, Noel Aseko Nkili. Sở hữu chiều cao ấn tượng và thể chất vượt trội, Noel Aseko Nkili đã khiến giới chuyên môn ngỡ ngàng khi thể hiện khả năng phòng ngự lỳ lợm và thông minh khi thi đấu ở vị trí mỏ neo.

Không chỉ vậy, Nkili còn rất chuẩn xác trong những tình huống tắc bóng và phán đoán tình huống tuyệt vời, đưa ra quyết định nhanh và chính xác. Không chỉ là một cầu thủ trẻ triển vọng của Đức, Nkili luôn ra sân với tinh thần máu lửa và sự tự tin tuyệt đối.

Chàng trai này luôn chơi hết mình, tận dụng mọi cơ hội để giúp đội bóng của mình đạt được thành tích tốt nhất. Và bởi những phẩm chất đó, Bayern Munich đã không ngần ngại chi ra số tiền lớn để sở hữu chữ ký của sao mai 18 tuổi. Nkili hứa hẹn sẽ là một trong những ngôi sao sáng tiếp theo mà bóng đá Đức từng sản sinh.

8. Eyup Aydin (Bayern Munich – 18 tuổi)

tai-nang-tre-cua-bong-da-duc-eyup-aydin
Eyup Aydin

Người đá cặp cùng Noel Aseko Nkili ở trung tâm hàng tiền vệ U19 Bayern, Eyup Aydin cũng là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Đức cực kỳ sáng giá. Dù không được đánh giá cao như Nkili ở khía cạnh phòng ngự nhưng các thống kê của Eyup Aydin ở mặt trận tấn công là rất ấn tượng.

Mang dòng máu lai Đức và Thổ Nhĩ Kỳ, cùng cái kèo trái cực ngoan, dễ hiểu vì sao Eyup Aydin được so sánh với thần tượng Mesut Ozil, một trong những tiền vệ sáng tạo, tài hoa nhất của bóng đá thế giới. Với khả năng chơi bóng mềm mại, Aydin có thể đưa bóng chính xác đến chân đồng đội và tạo ra những pha phối hợp đẹp mắt trên sân. Cái chân trái của anh làm chủ trên sân, thực hiện những đường chuyền ngắn, trung bình và dài đầy ấn tượng.

Mặc dù tên tuổi còn khá xa lạ với người hâm mộ nhưng Eyup Aydin đang trưởng thành nhanh chóng trong thời gian gần đây. Tố chất thủ lĩnh đang dần được hình thành trong con người của tiền vệ 18 tuổi và rất nhanh thôi, Ozil 2.0 sẽ khiến thế giới phải nhắc đến mình. 

9. Laurin Ulrich (Stuttgart – 18 tuổi)

tai-nang-tre-cua-bong-da-duc-laurin-ulrich
Laurin Ulrich

18 tuổi, thi đấu nổi bật tại Bundesliga trong màu áo CLB Stuttgart, Laurin Ulrich là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất hiện nay. Tuy xuất phát điểm là một tiền vệ trung tâm, nhưng Ulrich có thể chơi tốt ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm cả tiền vệ cánh hay vai trò hộ công.

Các pha chạm bóng, những cú đảo chân, những tình huống lắc hông qua người của Ulrich luôn khiến khán giả trên sân cực kỳ phấn khích. Dễ hiểu vì sao Ulrich lại được đánh giá cao đến vậy và có nhiều lần ăn cơm tuyển ở các lứa trẻ của ĐT Đức. Các fan của Stuttgart và đội tuyển quốc gia Đức sẽ không phải đợi lâu để thấy Ulrich tỏa sáng ở các giải đấu lớn trong tương lai.

10. Tom Bischof (Hoffenheim – 18 tuổi)

tai-nang-tre-cua-bong-da-duc-tom-bischof
Tom Bischof

Tài năng của Tom Bischof là không thể xem thường. Được đào tạo tại CLB Hoffenheim, Bischof có cái chân trái cực dẻo, luôn rất chính xác trong các tình huống chuyền bóng. Sự đa năng của anh chàng 2k5 cho phép anh chơi tốt ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ cánh, và Bischof luôn thể hiện tốt ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Mặc dù chỉ cao 1m76, Bischof biết cách sử dụng tốc độ và sự nhanh nhẹn của mình để bù đắp cho khuyết điểm về thể hình. Bayern Munich đã từng cố gắng thuyết phục Bischof, nhưng anh quyết định ở lại Hoffenheim và đây có thể là quyết định đúng đắn, giúp anh có nhiều cơ hội để thi đấu ở đội một.

Mặc dù mới chỉ xuất hiện vài lần ở Bundesliga và DFB Pokal, Bischof đã cho thấy tiềm năng lớn và khả năng thích nghi nhanh chóng với tốc độ và thể lực của Bundesliga. Sự nghiệp của Bischof còn nhiều thử thách phía trước, nhưng với khả năng của mình, không có lý do gì để Bischof không trở thành một ngôi sao tương lai trong đội hình Die Mannschaft.

Lời kết

Với một thế hệ GenZ vô cùng tài năng cùng những gương mặt sáng giá như Tarek Buchmann, Arijon Ibrahimovic hay Tom Bischof… bóng đá Đức đang có một tương lai tươi sáng phía trước. Chúng ta có thể tin tưởng rằng, sẽ còn rất nhiều những tên tuổi trẻ triển vọng khác sẽ nổi lên và đem lại những màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ. Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những cầu thủ trẻ triển vọng của Đức sẽ tiếp tục tạo ra những dấu ấn trên sân cỏ thế giới và đưa bóng đá Đức tiến lên một tầm cao mới. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET