Cesc Fabregas: ‘Cole Palmer sẽ là chìa khóa giúp Chelsea hướng đến một chiến thắng trước Man City’

Trả lời phỏng vấn của Nhật báo Daily Mail, cựu cầu thủ Chelsea Cesc Fabregas tin rằng đội bóng cũ hoàn toàn có thể đánh bại đương kim vô địch Manchester city ngày ra quân.

‘Cole Palmer sẽ là chìa khóa giúp Chelsea hướng đến một chiến thắng’

Như Xoi lac TV đã đưa tin, rạng sáng thứ bảy ngày 17/8 theo giờ Việt Nam, Premier League 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh. Trận mở màn của mùa giải mới sẽ là cuộc đọ sức giữa Manchester United và Fulham. Trong khi đó, Chelsea sẽ có một trận đấu khó khăn khi tiếp đón nhà vô địch Man city trên sân nhà Stamford Bridge.

che-xanh-cole
Cesc Fabregas: ‘Cole Palmer sẽ là chìa khóa giúp Chelsea hướng đến một chiến thắng trước Man City’.

Kể từ khi Pep Guardiola ngồi vào ghế nóng tại Etihad, Chelsea thường xuyên phải ôm hận trong những lần đụng độ với đội bóng thành Manchester. Theo thống kê trong 10 lần đối đầu gần nhất, những gì mà đội bóng Luân Đôn có thể làm được là hai trận hòa. Đương nhiên, họ để thua trước The Citizen tới tận 8 lần và ở cuộc đọ sức tới đây, nhiều người cho rằng The Blues khó có thể làm nên chuyện.

Theo cựu cầu thủ Chelsea Cesc Fabregas, những thống kê trong quá khứ chỉ là một số liệu tham khảo, không thể chỉ dựa vào đó để nhận định rằng Chelsea sẽ thất bại trước Man city ở trên trận ra quân. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea có thể gây bất ngờ mà tiền vệ Cole Palmer chính là chìa khóa cho chiến dịch báo thù của The Blues.

Trao đổi với Daily Mail, cựu cầu thủ 37 tuổi cho biết:

cole-palmer
Trả lời phỏng vấn của Nhật báo Daily Mail, cựu cầu thủ Chelsea Cesc Fabregas tin rằng đội bóng cũ hoàn toàn có thể đánh bại đương kim vô địch Manchester city ngày ra quân.

‘Hiển nhiên là Man city được đánh giá cao hơn nhiều so với Chelsea, song, trong bóng đá bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.’

‘Chelsea tỏ ra bất ổn ở mùa giải trước dưới sự dẫn dắt của Pochettino thế nhưng họ chơi khá tốt khi đối đầu với Man city. Họ hòa đối phương 1-1 ở trận lượt đi và hòa 4-4 ở trận lượt về trước khi bị đánh bại 1-0 ở trận chung kết FA cup.’

‘Tôi nghĩ Cole Palmer sẽ là một ẩn số mà nếu như Enzo Maresca tận dụng tốt khả năng của cậu ấy, Palmer hoàn toàn có thể ghi bàn và giúp Chelsea làm nên điều đặc biệt. Cậu ấy là chân sút hoàn hảo và sẽ giúp Chelsea có một kết quả tốt khi được thi đấu trên sân nhà, tôi tin là như vậy.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET