Chelsea đủ trình độ vào top 4 mùa này

Chelsea đang bước vào mùa giải mới với nhiều khó khăn, khi họ phải đối mặt với những thử thách lớn ngay từ những trận đầu tiên. 

The Blues sẽ làm nên chuyện

Theo nguồn tin của Xoilac TV, trận thua 0-2 trước Manchester City trong vòng đấu khai màn Premier League đã bộc lộ những hạn chế của đội bóng thành London. Dù HLV Enzo Maresca đã nỗ lực đưa ra những điều chỉnh về mặt chiến thuật, Chelsea vẫn chưa thể hiện được sự gắn kết và phong độ cần thiết để đối đầu với những đối thủ mạnh trong giải đấu quốc nội.

real-madrid-vs-chelsea-0605-07-08-172783.jpg
Chelsea đủ trình độ vào top 4 mùa này.

Ngay sau trận thua đó, Chelsea chuyển sự tập trung sang sân chơi châu lục, nơi họ gặp Servette trong khuôn khổ trận lượt đi tranh vé tham dự UEFA Europa Conference League. Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues đã giành chiến thắng 2-0, một kết quả quan trọng giúp họ củng cố niềm tin và tạo động lực trước khi trở lại Premier League.

Tuy nhiên, sự bất ổn vẫn đang là một vấn đề lớn đối với Chelsea. Với sự góp mặt của nhiều tân binh trong đội hình, câu hỏi về việc liệu Chelsea có thể nhanh chóng tìm ra sự đồng điệu và lối chơi thống nhất hay không vẫn còn bỏ ngỏ. 

Trong một diễn biến mới nhất, Alan Shearer, một trong những huyền thoại của bóng đá Anh đã có những nhận định khá thận trọng về tình hình hiện tại của Chelsea trước trận đấu với Crystal Palace.

Marc-Guiu-chelsea
Chelsea đang bước vào mùa giải mới với nhiều khó khăn, khi họ phải đối mặt với những thử thách lớn ngay từ những trận đầu tiên.

‘Chelsea hiện tại là một câu hỏi lớn,’ Shearer chia sẻ. ‘Họ có quá nhiều cầu thủ mới gia nhập đội bóng, và điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ cần thời gian để hòa nhập và hiểu rõ về nhau cũng như bầu không khí trong đội. Dù Chelsea đã chơi không tệ trước Manchester City, nhưng tôi chưa từng nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng trong trận đó, dù có những thời điểm họ tạo ra được những tình huống nguy hiểm.’

Bên cạnh đó, Shearer cũng không quên đề cập đến sức mạnh của Crystal Palace, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng gần đây.

‘Crystal Palace đã có một hiệp một khó khăn trước Norwich, nhưng họ đã lột xác trong hiệp hai và tạo ra nhiều cơ hội. Thủ môn Norwich đã phải rất vất vả để giữ sạch lưới. Dựa trên những gì tôi đã thấy, tôi tin rằng Crystal Palace có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới trước Chelsea. Tôi sẽ đặt cược cho Crystal Palace.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET