‘Chỉ có U23 Pháp hoặc U23 Tây Ban Nha mới có thể ngăn cản được họ’

Trả lời phỏng vấn của Xôi lạc tivi, chuyên gia bóng đá Văn Đại đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của tuyển U23 Nhật Bản.

Chuyên gia Văn Đại nhận định về U23 Nhật Bản

Như Xoilac TV đã đưa tin, đoàn quân huấn luyện viên Kaba Diawara là một trong 16 đội tuyển tham dự Olympic 2024 diễn ra tại Paris, thủ đô nước Pháp. Trước đó, đội bóng xứ sở hoa anh đào đã hạ gục U23 Uzbekistan ở trận chung kết, qua đó lên ngôi vô địch tại giải U23 châu Á. Vì lẽ đó, tuyển trẻ U23 Nhật Bản được kỳ vọng sẽ đem lại vinh quang cho châu lục tại kỳ Olympic lần này.

nhat-ban-u23-vs-iraq-u23-0030-30-04-155316.jpg
‘Chỉ có U23 Pháp hoặc U23 Tây Ban Nha mới có thể ngăn cản được họ’.

Và thầy trò Kaba Diawara đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Koki Saito cùng đồng đội nằm ở bảng D cùng với sự góp mặt của các đội bóng U23 Israel, U23 Mali và U23 Paraguay. Những cái tên kể trên đều không được đánh giá cao và giới chuyên môn cho rằng đội bóng xứ sở hoa anh đào sẽ đứng vị trí thứ nhất bảng đấu này.

Sau hai lượt trận, U23 Nhật Bản đứng đầu bảng với 6 điểm tối đa. Họ vùi dập U23 Paraguay 5 bàn không thương tiếc ở trận ra quân trước khi nhẹ nhàng đánh bại U23 Mali với tỷ số tối thiểu 1-0 ở lượt trận thứ hai. Với kết quả này, đoàn quân huấn luyện viên Kaba Diawara chắc chắn đứng thứ nhất bảng D bất chấp mọi kết quả ở trận đấu còn lại.

Trả lời phỏng vấn của Xôi lạc tivi, chuyên gia bóng đá Văn Đại đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của tuyển U23 Nhật Bản.

Nói về hành trình của tuyển U23 Nhật Bản tại Thế vận hội năm nay, chuyên gia Văn Đại ngả mũ thán phục trước đội bóng số một U23 châu Á:

‘Việc U23 Nhật Bản đứng thứ nhất bảng B là điều đã nằm trong dự đoán của rất nhiều người. Họ đã vô địch U23 châu Á 2024 một cách thuyết phục và được xem là ứng cử viên vô địch hàng đầu tại Olympic năm nay.’

‘Với màn trình diễn của thầy trò Kaba Diawara, tôi nghĩ không nhiều đội bóng có thể ngăn cản họ. Có lẽ chỉ có U23 Pháp và U23 Tây Ban Nha trong số 16 đội góp mặt mới đủ khả năng đánh bại đại diện số 1 châu Á. Tôi nghĩ họ sẽ tiến xa tại giải đấu lần này, chí ít cũng phải vào tới bán kết.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET