Chia tay Arsenal và thành công rực rỡ, Emiliano Martinez khuyên Aaron Ramsdale nên làm điều tương tự

Emiliano Martinez, thủ môn số một của Aston Villa và nhà vô địch World Cup 2022 đã có những phát biểu đáng chú ý về tình hình hiện tại của Aaron Ramsdale tại Arsenal. 

Emiliano Martinez khuyên Aaron Ramsdale

Theo nguồn tin của Xoilac Live, cựu cầu thủ Arsenal tin rằng thời điểm đã đến để Ramsdale tìm kiếm một bến đỗ mới, sau khi thủ môn 26 tuổi này mất vị trí bắt chính vào tay David Raya, cầu thủ mà Mikel Arteta đã mang về trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Aaron Ramsdale gia nhập Arsenal từ Sheffield United vào năm 2021 với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng, khiến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Ban đầu, Ramsdale đã gây ấn tượng mạnh mẽ tại Emirates, đặc biệt là trong mùa giải 2022/23 khi anh là sự lựa chọn số một cho khung gỗ và ra sân ở mọi trận đấu tại Premier League. Tuy nhiên, kể từ khi David Raya xuất hiện, thời gian thi đấu của tuyển thủ Anh bị cắt giảm đáng kể, dẫn đến việc Ramsdale chưa được bắt chính trận nào tại Premier League kể từ ngày 9/3.

Aaron-Ramsdale
Chia tay Arsenal và thành công rực rỡ, Emiliano Martinez khuyên Aaron Ramsdale nên làm điều tương tự.

Trong một diễn biến mới nhất, Martinez, người từng phải đối mặt với những tình huống tương tự khi còn khoác áo Arsenal đã nêu quan điểm của mình: ‘Trường hợp của tôi không giống như Aaron Ramsdale vì anh ấy đã ký hợp đồng với số tiền lớn và ngay từ đầu, và anh ấy đã có khoảng thời gian dài làm trụ cột cho Arsenal. Tôi thì không được như vậy.’

Ngoài ra, cựu cầu thủ Arsenal  tiếp tục bày tỏ quan điểm rằng Ramsdale xứng đáng có được một vị trí mà anh có thể cảm thấy mình được trọng dụng và yêu thương. 

Ramsdale-phao-thu
Emiliano Martinez, thủ môn số một của Aston Villa và nhà vô địch World Cup 2022 đã có những phát biểu đáng chú ý về tình hình hiện tại của Aaron Ramsdale tại Arsenal.

‘Khi bạn gánh vác cho CLB trong một thời gian dài và bây giờ phải ngồi dự bị trong toàn bộ trận đấu, dù vẫn là một thủ môn chất lượng, tôi nghĩ Ramsdale nên tìm một nơi để chơi bóng mà anh ấy có thể cảm thấy thỏa mãn. Dù phải làm lốp xe dự phòng cho David Raya, anh ấy vẫn rất giỏi, được gọi lên ĐT Anh và Ramsdale vẫn còn tương lai sáng lạn ở phía trước.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET