Chính thức: Ngôi sao Thùy Trang quyết định từ giã ĐT Việt Nam!

Mới đây, tiền vệ trụ cột ĐT nữ Việt Nam – Thùy Trang đã quyết định từ giã sự nghiệp chơi bóng quốc tế để tập trung cho CLB khiến NHM vô cùng tiếc nuối và bất ngờ. 

Trần Thị Thùy Trang – tiền vệ kỳ cựu của tuyển nữ Việt Nam vừa chính thức quyết định sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu ở ĐTVN. Chia sẻ cùng truyền thông về quyết định này, cô cho biết mình đã cao tuổi nên muốn tập trung nhiều hơn cho cấp CLB, nhường cơ hội lên tuyển cho các cầu thủ trẻ khác. 

Tuy nhiên, việc Thùy Trang quyết định chia tay tuyển Việt Nam ở thời điểm này là khá nhạy cảm nên gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, tại VCK World Cup nữ 2023, Thùy Trang được triệu tập lên tuyển tham dự giải đấu nhưng trên đất New Zealand, Thùy Trang đã không được thi đấu 1 phút nào. Đây cũng là điều khiến cô và NHM tiếc nuối nhất, mà theo cô chia sẻ sự tiếc nuối ấy sẽ đi theo đến mãi sau này. 

chinh-thuc-ngoi-sao-thuy-trang-quyet-dinh-tu-gia-dt-viet-nam
Thùy Trang chính thức từ giã sự nghiệp ở ĐTVN

Mới đây, trong danh sách triệu tập hội quân của ĐT nữ Việt Nam để chuẩn bị cho ASIAD 2022, Thùy Trang cũng không được HLV Mai Đức Chung gọi tên. Nhiều người cho rằng có thể đây là những lý do khiến cô quyết định từ bỏ sự nghiệp thi đấu quốc tế. 

Tuy nhiên, để tránh gây nhiều nhầm với báo chí và NHM trong nước với BLĐ nữ ĐT Việt Nam, Thùy Trang có nhấn mạnh trước truyền thông Xôi Lạc TV rằng việc mình không được thi đấu ở World Cup hay không được gọi tên lên dự ASIAD 2022 không phải là lý do khiến cô quyết định giải nghệ. Trước đó, cô đã nghĩ tới kế hoạch này và bây giờ chỉ là thời điểm phù hợp để cô thông báo tới mọi người mà thôi. Dù vậy khi chia sẻ cùng truyền thông, Thùy Trang vẫn không giấu nổi nỗi buồn khi nhắc lại việc không được chơi bóng ở NewZealand. 

chinh-thuc-ngoi-sao-thuy-trang-quyet-dinh-tu-gia-dt-viet-nam
Thùy Trang khiến nhiều người tiếc nuối

Những ngày qua cũng có nhiều thông tin cho rằng Thùy Trang đang được CLB Bồ Đào Nha – Lank FC quan tâm. Hiện tại chỉ còn chờ Lank FC chính thức làm việc với CLB TP.HCM là thương vụ sẽ trở thành sự thật. Biết đâu Thùy Trang lại đang có dự định mới cho sự nghiệp của mình và sẽ xuất ngoại trong tương lai. 

Nếu sang Lank FC cô sẽ trở thành đồng đội của Huỳnh Như ở Bồ Đào Nha. Đội bóng này cũng đang muốn gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như sau quãng thời gian thi đấu thành công của cô. Cũng không loại trừ thêm khả năng CLB Bồ Đào Nha đang muốn có thêm cả Thùy Trang để nâng cao chất lượng cho đội bóng của mình. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET