Choáng với số tiền chuyển nhượng của Man United từ khi bổ nhiệm Ten Hag

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đã chi gần nửa tỷ Euro cho việc mua sắm nhân sự kể từ khi HLV Erik ten Hag ngồi vào vị trí thuyền trưởng. 

Mùa hè này, Man United đã chi khá mạnh tay cho việc mua sắm. Mới đây nhất, Quỷ đỏ xác nhận chiêu mộ thành công Rasmus Hojlund, đây là cầu thủ được đích thân HLV Ten Hag thuyết phục trong suốt vài tháng qua. Cuối cùng anh cũng đã đồng ý gia nhập Man United với mức giá lên tới 85 triệu euro gồm tất cả các phụ phí. Tân binh này đã nâng tổng số tiền chuyển nhượng của Man United lên con số gần nửa tỷ Euro. 

choang-voi-so-tien-chuyen-nhuong-cua-man-united-tu-khi-bo-nhiem-ten-hag
M.U gây choáng với số tiền chuyển nhượng lên tới nửa tỷ euro

Trước đó Xoilac365.tv được biết, Man United cũng đã chiêu mộ thành công Mason Mount (64 triệu Euro), Andre Onana (52 triệu euro) và Rasmus Hojlund (85 triệu euro). Ở mùa giải 2021, HLV Ten Hag cũng rất mạnh tay khi chi 1 khoản tiền lớn để ký hợp đồng với 4 tân binh là Antony (95 triệu euro), Casemiro (70 triệu euro), Lisandro Martinez (57 triệu euro), Tyrell Malacia (15 triệu euro) và Christian Eriksen gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tính ra trong 2 mùa hè mua sắm, Man United đã tiêu tốn hết gần nửa tỷ euro (438 triệu Euro), con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi họ vẫn đang xem xét để đưa về thêm Sofyan Amrabat, cầu thủ này đang được định giá khoảng 35 triệu euro. 

Đó là còn chưa tính đến trường hợp, Man United sẽ chi thêm tiền để chiêu mộ những phương án dự phòng và đem về các cầu thủ trẻ. Kể từ khi HLV Ten Hag lên giữ chức ông cũng đẩy đi khá nhiều cầu thủ như Jesse Lingard, Juan Mata, Paul Pogba, Phil Jones, Cristiano Ronaldo, Nemanja Matic, Edinson Cavani, Axel Tuanzebe, David De Gea… Tuy nhiên đây đều là những cầu thủ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nên không mang về cho MU chút phí chuyển nhượng nào. 

choang-voi-so-tien-chuyen-nhuong-cua-man-united-tu-khi-bo-nhiem-ten-hag
HLV Ten Hag chi mạnh tay cho thị trường mua sắm

Chỉ có Anthony Elanga, Alex Telles, Zidane Iqbal, Andreas Pereira, Tahith Chong.. được bán với tổng số tiền 39 triệu euro. Hiện tại cũng có 1 số cái tên được nhiều CLB hỏi mua như Donny Van de Beek, Harry Maguire, Scott McTominay, Fred, Dean Henderson.. Dự kiến nếu bán đi cũng thu về được hơn 100 triệu euro. 

Mặc dù Man United chi tiêu mua sắm nhiều nhưng hầu hết các CĐV đội bóng này đều cảm thấy hài lòng khi các tân binh mà Ten Hag mang về ở mùa giải đều khá chất lượng và đều đã tỏa sáng, họ giúp MU thi đấu tốt hơn hẳn. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET