Chồng 17 triệu bảng lên bàn đàm phán, Marseille tự tin chiêu mộ được Eddie Nketiah của Arsenal

Theo thông tin tờ báo chí Anh, khả năng Eddie Nketiah sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này là rất cao.

Marseille tự tin chiêu mộ được Eddie Nketiah của Arsenal

Như xem bóng đá trực tiếp đã đưa tin, để cải thiện chiều sâu đội hình và chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới, Arsenal đang lên kế hoạch để một số cầu thủ rời đội. Trong số những cái tên có khả năng ra đi, Smith Rowe đang tiến gần tới việc chuyển đến Fulham và Eddie Nketiah có thể sẽ là người tiếp theo rời câu lạc bộ.

Nketiah-arsenal
Chồng 17 triệu bảng lên bàn đàm phán, Marseille tự tin chiêu mộ được Eddie Nketiah của Arsenal.

Mới nhất, tờ báo Sky Sports đã đưa tin về khả năng rời Pháo thủ của Nketiah vào sáng thứ Tư. Theo báo cáo, mặc dù lời đề nghị mới từ Marseille chưa đáp ứng hoàn toàn kỳ vọng của Arsenal, nhưng vẫn có những dấu hiệu tích cực. 

Sky Sports tiết lộ: ‘Có thêm những diễn biến mới từ Arsenal. Marseille đã quay lại thương vụ này và chồng lên bàn đàm phán khoảng 17 triệu bảng dành cho tiền đạo Eddie Nketiah.’

‘Mức giá này gần với mức giá mong muốn của Arsenal và có sự lạc quan rằng hai bên có thể đạt được thỏa thuận. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang cùng thi đấu cùng đội bóng trong chuyến du đấu tại Hoa Kỳ.’

Nketiah-ars
Theo thông tin tờ báo chí Anh, khả năng Eddie Nketiah sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này là rất cao.

Mùa giải trước, Nketiah chỉ là lựa chọn thứ ba trên hàng công của Arsenal, sau Gabriel Jesus và Kai Havertz. Anh chỉ ghi được 5 bàn thắng sau hơn 1000 phút thi đấu, một hiệu suất chưa thực sự ấn tượng. Điều này khiến ban lãnh đạo Arsenal xem xét lại vai trò của anh trong đội hình và khả năng bán anh để thu về một khoản tiền nhằm tái đầu tư vào các vị trí khác.

Việc bán Nketiah có thể giúp Arsenal giải quyết một phần vấn đề tài chính và đồng thời tạo cơ hội để câu lạc bộ chiêu mộ những cầu thủ mới, đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV Mikel Arteta. Bên cạnh đó, sự ra đi của Nketiah cũng sẽ mở ra cơ hội cho những tài năng trẻ khác trong học viện của Arsenal có thể bước lên và chứng tỏ mình ở đội một.

Với tham vọng cải thiện hàng công, Marseille đã theo đuổi Nketiah trong suốt thời gian qua và việc họ đưa ra lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng cho thấy quyết tâm của họ. Tuy nhiên, việc đạt được thỏa thuận cuối cùng vẫn cần sự đồng thuận từ cả hai phía và sự chấp nhận của Nketiah.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET