Chuyên gia gợi ý nhân tố đặc biệt giúp Arsenal sáng cửa vô địch Premier League

Chia sẻ trước giới truyền thông, Teddy Sheringham đã đưa ra quan điểm về nhu cầu cấp thiết của Arsenal trong việc chiêu mộ một tiền đạo Ivan Toney, người có thể ghi 25 bàn thắng mỗi mùa. 

Teddy Sheringham lên tiếng về Arsenal

Như truc tiep bong da đã đưa tin, trong một cuộc phỏng vấn được trích dẫn từ Sky Sport, Sheringham đã khuyến khích Pháo thủ ký hợp đồng với Ivan Toney, chân sút hiện đang chơi cho Brentford và đã gây ấn tượng mạnh với khả năng săn bàn của mình.

Sheringham nhấn mạnh: ‘Ở thời điểm này, thứ Arsenal cần là một tiền đạo có khả năng ghi bàn ấn tượng. Và trong số đó, tôi nghĩ Ivan Toney sẽ là mảnh ghép tối ưu nhất của Pháo thủ, nếu họ chiêu mộ được cầu thủ này, Arsenal sẽ có thể đánh bại được Man City và mang cúp về nhà.’

day-la-luc-arsenal-lat-do-man-city-de
Chuyên gia gợi ý nhân tố đặc biệt giúp Arsenal sáng cửa vô địch Premier League.

Ông tiếp tục phân tích: ‘Nếu Arsenal sở hữu được Toney, người có thể giúp hàng công của họ thay đổi toàn diện, thì đội bóng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thực sự thì sau khi nghe tin họ chiêu mộ một hậu vệ, tôi đã rất ngạc nhiên vì không ký hợp đồng với một tiền đạo nào cả.’

Bên cạnh đó, mặc dù Sheringham công nhận tài năng của Gabriel Jesus, tiền đạo hiện tại của Arsenal, ông vẫn cho rằng Jesus không phải là mẫu cầu thủ có thể đảm bảo một mùa giải với 25 bàn thắng, điều mà Sheringham coi là cần thiết nếu Arsenal muốn thách thức Manchester City một cách nghiêm túc.

‘Gabriel Jesus là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi, tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi, nhưng lại không ghi cho bạn 25 bàn thắng mỗi mùa. Đó là yếu tố then chốt nếu bạn muốn vô địch.’ Sheringham chia sẻ.

west-ham-vs-brentford-0245-31-12-72753.jpg
Chia sẻ trước giới truyền thông, Teddy Sheringham đã đưa ra quan điểm về nhu cầu cấp thiết của Arsenal trong việc chiêu mộ một tiền đạo Ivan Toney, người có thể ghi 25 bàn thắng mỗi mùa.

Đồng thời, Sheringham cũng đưa ra dự đoán về khả năng Arsenal một lần nữa sẽ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai sau Manchester City nếu không có sự bổ sung một tiền đạo chất lượng như Toney. Lời khuyến khích của Sheringham cho thấy tầm quan trọng của việc có một chân sút hàng đầu, người có thể làm nên khác biệt trong những trận đấu quyết định và giúp Arsenal vượt qua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET