Chuyên gia Văn Đại: ‘Chức vô địch AFF Cup 2024 sẽ thuộc về thầy trò ông Kim Sang Sik’

Theo đánh giá của chuyên gia Văn Đại, ĐT Việt Nam hoàn toàn có đủ trình độ đẳng cấp để vô địch AFF Cup 2024.

Đội tuyển Việt Nam và nhiệm vụ được giao tại AFF Cup 2024

Như truc tiep bong da đã đưa tin, thầy trò HLV Kim Sang-Sik được liên đoàn bóng đá Việt Nam giao nhiệm vụ tại AFF Cup 2024 đó là lọt vào trận Chung kết của giải đấu. Đây là một nhiệm vụ tương đối vừa sức với tình hình đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Nhất là khi chúng ta vừa trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn trong quãng thời gian qua, khi liên tục phải chấp nhận những kết quả không như mong đợi. Đội tuyển chúng ta cần thời gian để hoàn thiện hơn lối chơi của mình dưới thời HLV mới. 

hlv-kim-sang-sik-cau-thu-viet-nam-co-mong-muon-the-hien-ban-than-dac-biet-la-khat-khao-cong-hien-cho-to-quoc
Chuyên gia Văn Đại: ‘Chức vô địch AFF Cup 2024 sẽ thuộc về thầy trò ông Kim Sang Sik’.

Những đối thủ ở trình độ khu vực Đông Nam Á sẽ là tương đối phù hợi với sức mạnh của Những chiến binh sao Vàng ở thời điểm này, ngoài một vài đội tuyển mạnh như Thái Lan hay Indonesia ra thì có lẽ đội tuyển Việt Nam sẽ không phải e dè trước những đối thủ còn lại khi sức mạnh của chúng ta được đánh giá cao hơn những đội tuyển này. 

Nếu như những dự đoán là chính xác thì khó khăn chỉ thực sự đến với chúng ta khi bước vào vòng Bán kết. Nhưng nếu thi đấu đúng với thực lực và không phạm phải những sai lầm chí mạng thì chúng ta hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng. 

Về HLV Kim Sang-Sik thì chắc chắn mục tiêu của cá nhân ông không có gì khác ngoài chức vô địch AFF Cup năm nay cùng các học trò, khi đây là giải đấu chính thức đầu tiên của chiến lược gia này trên cương vị HLV đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

kim-sang-sik-doi-tuyen-viet-nam-tap-luyen
Theo đánh giá của chuyên gia Văn Đại, ĐT Việt Nam hoàn toàn có đủ trình độ đẳng cấp để vô địch AFF Cup 2024.

Sự thành công của người đồng hương Park Hang-seo cùng chúng ta trong quá khứ cũng sẽ là động lực để tân HLV của đội tuyển Việt Nam phải chứng tỏ năng lực của mình nhiều hơn nữa. 

Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch AFF cup 2024 bằng cuộc tây tiến sang làm khách trước những người anh em Lào, sau đó trở về đón tiếp Indonesia tại Mỹ Đình, trước khi chạm trán Myanmar ở trận cuối cùng thì chúng ta cũng sẽ có một chuyến vượt biển làm khách trước Philippines ở trận đấu thứ 3 vòng bảng AFF Cup năm nay.

Mới đây, chuyên gia Văn Đại: ‘Chức vô địch AFF Cup 2024 sẽ thuộc về thầy trò ông Kim Sang Sik. Các fan không cần quá lo lắng làm gì cả’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET