Chuyên gia Văn Đại: ‘Kim Sang Sik là HLV giỏi, tôi tin ông ấy sẽ giúp ĐT Việt Nam đánh bại cả Thái Lan và Indo để vô địch AFF Cup’

Theo đánh giá của chuyên gia Văn Đại, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch AFF Cup 2024.

Cơ hội nào để Việt Nam đánh bại Indonesia ở AFF Cup năm nay?

Cả Việt Nam và Indonesia đang là những đội tuyển hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong những cuộc chạm trán gần đây thì Việt Nam thường xuyên phải đón nhận những thất bại trước đối thủ này ở cả cấp độ đội tuyển cũng như những cấp độ nhỏ tuổi hơn. 

Vòng bảng AFF cup năm nay cả hai cùng nằm ở bảng B cùng các đối thủ Philippines, Myanmar và đội tuyển Lào. Trận đấu ở lượt trận thứ 2 vòng bảng của chúng ta sẽ là  cuộc đón tiếp các cầu thủ Indonesia tại thánh địa Mỹ Đình. 

kim-sang-sik
Chuyên gia Văn Đại: ‘Kim Sang Sik là HLV giỏi, tôi tin ông ấy sẽ giúp ĐT Việt Nam đánh bại cả Thái Lan và Indo để vô địch AFF Cup’.

Chúng ta có rất nhiều lý do để phải có một kết quả tốt trong trận đấu này, sau chuỗi trận không tốt trước đối thủ, thì chúng ta cần có một chiến thắng để giành tặng người hâm mộ và khẳng định lại vị thế của mình trước đối thủ này.

 Mặt khác một chiến thắng trước Indonesia sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành ngôi đầu bảng của chúng ta, nếu giành vị trí nhất bảng B, rất có thể đội tuyển Việt Nam sẽ tránh được một cuộc đối đấu đầu sớm với người Thái ở Bán kết, khi Thái Lan được cho là sẽ không có đối thủ ở bảng còn lại. 

Còn với Indonesia bước vào AFF Cup 2024 khi đang còn thi đấu ở vòng loại World cup thứ 3 khu vực châu Á thì rất nhiều người hâm mộ sẽ phân vân về mục tiêu của họ ở AFF cup năm nay. 

kim-sik
Theo đánh giá của chuyên gia Văn Đại, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể vô địch AFF Cup 2024.

Nếu thi đấu tốt và vẫn còn cơ hội tham dự World cup thì chắc chắn Shin Tea-Yong cùng các học trò sẽ không mặn mà gì chiếc Cup ở khu vực, còn nếu như đã hết hi vọng ở sân chơi World cup thì có lẽ Indonesia sẽ giành sự quan tâm cho đấu trường AFF Cup nhiều hơn, khi họ vẫn chưa một lần bước lên ngôi vị cao nhất của khu vực. 

Nếu như vậy thì đây chắc chắn sẽ là một chướng ngại vật vô cùng lớn cho thầy trò Kim Sang-Sik ở giải đấu lần này và không dễ để đánh bại họ nếu như hai đội đụng độ nhau tại trận Chung kết của giải đấu năm nay.

Mới đây, chuyên gia Văn Đại cũng lên tiếng chia sẻ với Xoilac TV: ‘Kim Sang Sik là HLV giỏi, tôi tin ông ấy sẽ giúp ĐT Việt Nam đánh bại cả Thái Lan và Indo để vô địch AFF Cup. Đúng là bóng đá Việt Nam thời gian qua đã suy yếu nhưng tôi tin rằng, chúng ta sẽ trở lại tại AFF Cup sắp tới’.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET