CLB CAHN muốn chiêu mộ HLV Gong, ‘bom tấn’ V-League đang chờ ngày kích hoạt 

Theo 1 số nguồn tin uy tín cho biết, HLV Gong Oh -Kyun đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với CLB CAHN. 

Cách đây không lâu trên trang chủ của Vlog Minh Hải có chia sẻ rằng, HLV Gong Oh -Kyun khả năng cao sẽ ký hợp đồng với CLB CAHN trong thời gian tới. Đáng chú ý là đội bóng này có thể sẽ bổ nhiệm cựu HLV trưởng của U23 Việt Nam ở 1 vị trí khác trước khi đưa ông lên làm HLV trưởng. 

clb-cahn-muon-chieu-mo-hlv-gong-bom-tan-v-league-dang-cho-ngay-kich-hoat
HLV Gong từng dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam

Thông tin này càng có cơ sở hơn khi HLV Gong Oh -Kyun đã từng xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa CLB Viettel vs Hải Phòng (15/7). Động thái này của vị chiến lược gia người Hàn khiến nhiều người hâm mộ tin rằng ông sẽ sớm tái xuất trong làng bóng đá Việt Nam sau thời gian nói lời chia tay ĐT U23 Việt Nam vào cuối năm 2022. 

Trước đó, HLV Gong Oh -Kyun từng dẫn dắt U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á. Thời gian đầu ông cũng vấp phải nhiều hoài nghi về năng lực nhưng sau đó HLV Gong đã nhanh chóng chứng minh được tài cầm quân của mình và chiếm được tình cảm của NHM Việt Nam. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gong Oh -Kyun, ĐT U23 Việt Nam đã trình diễn lối chơi hoàn toàn mới mẻ, khác hẳn so với thời HLV Park Hang-seo. Các cầu thủ cũng nhanh chóng thích nghi và áp dụng hiệu quả chiến lược mà HLV Gong đưa ra để giành vé vào tới vòng tứ kết. Vì thế sau giải đấu đó, khi thấy VFF không gia hạn hợp đồng mới với HLV Gong nữa nhiều NHM đã rất tiếc nuối, và không ngừng mong chờ có dịp vị chiến lược gia này quay lại tái hợp với bóng đá nước nhà. 

clb-cahn-muon-chieu-mo-hlv-gong-bom-tan-v-league-dang-cho-ngay-kich-hoat
NHM bóng đá Việt Nam đang mong chờ ngày HLV Gong tái xuất

Hiện tại phía CAHN cũng đang lên khá nhiều kế hoạch để chiêu mộ các trụ cột tuyển Việt Nam. Thời gian qua có nhiều thông tin cho rằng họ đang muốn chiêu mộ Quế Ngọc Hải, Văn Toàn… Nếu thương vụ chiêu mộ HLV Gong trở thành sự thật, trang trực tiếp bóng đá hôm nay tin rằng CAHN sẽ trở thành 1 thế lực đáng gờm tại V-league trong cuộc đua cạnh tranh chức vô địch giải đấu này. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET