Công Phượng ức chế lên tiếng khi bị nói không xứng đáng lên tuyển: ‘Tôi thế nào thì HLV mới có quyền đánh giá’

Tiền đạo sinh năm 1995 đang cảm thấy khó chịu với những lời chê bại, thậm chí là đả kích từ phía 1 bộ phận NHM.

Mới đây, HLV Troussier đã có những chia sẻ về tiêu chí chọn quân lên ĐT Việt Nam. Trong đó, 2 cái tên được NHM đặc biệt quan tâm đó là Công Phượng và Văn Toàn. Bởi lẽ, 2 cựu cầu thủ của HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn khi xuất ngoại. Về phía Công Phượng, từ khi gia nhập Yokohama FC, anh mới được tung vào sân 1 lần trong trận đối đầu Nagoya ở vòng 3 J.League Cup 2023 vào ngày 5/4.

cong-phuong-uc-che-len-tieng-khi-bi-noi-khong-xung-dang-len-tuyen-toi-the-nao-thi-hlv-moi-co-quyen-danh-gia
Công Phượng thường xuyên phải ngồi dự bị ở Yokohama FC

Kể từ đó đến nay, tiền đạo xứ Nghệ phải làm bạn với ghế dự bị, đối với 1 cầu thủ chuyên nghiệp, gần 5 tháng không được ra sân chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ cũng như cảm giác chơi bóng. Chính vì thế, nhiều CĐV cảm thấy việc HLV Troussier triệu tập Công Phượng lên tuyển là điều gì đó khá vô lý.

Để trả lời cho câu hỏi đó, chiến lược gia người Pháp cho biết, ở Việt Nam hiện tại, quá khó để tìm ra 1 tiền đạo giỏi hơn Công Phượng, ngay cả Tiến Linh đá gần 30 trận cũng chỉ có 3 pha lập công cho Bình Dương ở mùa giải vừa qua. Hơn nữa, những mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến như Công Phượng gần như là không có (tính cho đến thời điểm này ở V-League).

Công Phượng vốn là cầu thủ ít nói và không mấy quan tâm đến những lời đả kích. Tuy nhiên, sau nhiều lần nhẫn nhịn, chân sút 28 tuổi đã có vài lời gửi đến những ai đang nghi ngờ khả năng của mình: “Bản thân em luôn cố gắng từng ngày, chưa bao giờ em bỏ bê tập luyện. Vì thế, việc em có đủ chuyên môn hay không thì HLV sẽ là người đánh giá và đưa ra quyết định, em chỉ tin vào những ai có chuyên môn”.

cong-phuong-uc-che-len-tieng-khi-bi-noi-khong-xung-dang-len-tuyen-toi-the-nao-thi-hlv-moi-co-quyen-danh-gia
Công Phượng cảm thấy ức chế khi bị nhiều người nói không xứng đáng lên tuyển

ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 9 để chuẩn bị cho các trận giao hữu. Ngày 11/9 sẽ là cuộc chạm trán với Palestine (sân Thiên Trường). Đến tháng 10, những chiến binh sao vàng sẽ có màn đọ sức căng go hơn khi lần lượt gặp Trung Quốc (10/10), Uzbekistan (13/10) và Hàn Quốc (17/10). Đây đều là những đội tuyển được đánh giá cao hơn thầy trò HLV Troussier về thứ hạng FIFA cũng như chất lượng cầu thủ.

Đừng quên theo dõi trang web Xoilac của chúng tôi để lấy link xem trực tiếp bóng đá và đọc tin tức bóng đá mỗi ngày. Cám ơn các bạn!

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET