Cucurella: ‘Đội bóng đã sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu’

Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, hậu vệ Cucurella đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của Chelsea tại mùa giải mới.

‘Đội bóng đã sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu’

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, tại vòng hai ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, thầy trò huấn luyện viên Enzo Maresca hành quân tới sân vận động Molineux Stadium để làm khách trước đối thủ Wolverhampton. Theo nhận định của giới chuyên môn, The Blues sẽ không gặp nhiều khó khăn để hạ gục đối thủ và đem về trọn vẹn 3 điểm.

cole-palmer
Cucurella: ‘Đội bóng đã sẵn sàng cạnh tranh danh hiệu’.

Không ngoài dự đoán, Chelsea nhanh chóng có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 do pha lập công của Nicholas Jackson. Dù cho Cunha đã gỡ hòa cho bầy sói ở phút 27 nhưng Cole Palmer nhanh chóng giúp Chelsea vươn lên dẫn trước 2-1 bằng bàn thắng ở phút 45. Trước khi hiệp một khép lại, Larsen bên phía đội chủ nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha lập công ở phút 45+5.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Wolverhampton có thể làm được. Hiệp thi đấu thứ hai quả thực là một cơn ác mộng dành cho thầy trò huấn luyện viên Gary O’Neil. Madueke kết thúc một ngày thi đấu tuyệt vời bằng cú hattrick bàn thắng ở những phút 49, 58 và 63. Joao Felix cũng có bàn thắng đầu tiên cho mình ở mùa giải mới bằng pha lập công vào phút thứ 80, ấn định chiến thắng giòn giã 6-2 cho đội bóng thành Luân Đôn.

fan-che
Chia sẻ với truyền thông xứ sương mù, hậu vệ Cucurella đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý xoay quanh hành trình của Chelsea tại mùa giải mới.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, hậu vệ Cucurella bày tỏ sự tự tin:

‘Đó là một trận đấu tuyệt vời. Tất cả mọi người đều có màn trình diễn xuất sắc và xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi đang ở phong độ cao và sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu.’

Sau khi để thua Man city ở trận ra quân, tương lai của hlv Enzo Maresca trở thành đề tài bàn tán khắp mọi nơi. Thật may cho ông là Chelsea đã đánh bại Wolves, bằng không chiếc ghế của ông tại Stamford Bridge sẽ bị rung lắc dữ dội.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET