Đã xác định được nguyên nhân vụ ta.i nạ.n khiến 3 thành viên của HAGL ra đi mãi mãi 

Sau hơn 1 ngày điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thảm khốc khiến cho 3 người của CLB HAGL ra đi mãi mãi. 

Mới đây, trưởng công an huyện chư Pưh – ông Phan Văn Mạnh cho biết, vụ tai nạn thương tâm giữa xe ô tô con 5 chỗ và 2 xe tải xảy ra vào khoảng 14h40 ngày 12/8. Khi đó, chiếc xe ben mang biển số 81H-027.60 do tài xế Đinh Tiến Bình điều khiển đã vượt xe con của CLB HAGL do ông Nguyễn Tú Sinh lái, trên xe có thêm 3 người nữa là bác sĩ Đào Trọng Trí, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira. 

Đã xác định được nguyên nhân vụ ta.i nạ.n khiến 3 thành viên của HAGL ra đi mãi mãi 
Xác định ban đầu lỗi do tài xế xe tải vượt ẩu

Theo lời kể của lái xe tải, Bình đang muốn vượt lên trước thì nhìn thấy có xe tải đang chạy ở chiều ngược lại nên đã đánh lái vào phía bên phải đường không may đâm vào mạn trái xe con của HAGL khiến chiếc xe con bị mắc vào đầu của xe ben rồi rồi tiếp tục đâm vào xe tải đi ngược chiều. 

Theo xác định ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này là do tài xế Đinh Tiến Bình quá chủ quan khi vượt xe về phía trước. Căn cứ theo lời khai và các bằng chứng thu thập được tại hiện trường, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ thêm 1 số chi tiết nghi vấn. 

Đã xác định được nguyên nhân vụ ta.i nạ.n khiến 3 thành viên của HAGL ra đi mãi mãi 
3 thành viên xấu số của HAGL đã không qua khỏi

Thượng tá Mạnh cho rằng tài xế Đinh Tiến Bình điều khiển xe ben đã không đảm bảo điều kiện khi vượt xe theo đúng quy định tại điểm 2 điều 4 Luật an toàn giao thông đường bộ. Vì thế cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã quyết định tạm giữ tài xế Bình vì dấu hiệu của tôi “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”. 

Hiện tại cơ quan chức năng cũng đang củng cố thêm 1 số tài liệu để khởi tố vụ án, xử lý bị can nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. Với hậu quả gây ra khiến 3 người tử vong thì mức phạt dành cho tài xế Bình khả năng cũng không nhẹ. 

Các bạn có thể theo dõi trang tructiepbongda của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều bản tin mới khác.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET