Jamie O’Hara: ‘Đây là lúc Arsenal lật đổ Man City để vô địch’

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, Jamie O’Hara đã có những nhận định đầy lạc quan về cơ hội của Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này. 

‘Đây là lúc Arsenal lật đổ Man City để vô địch’

Như Xoilac TV đã đưa tin, sau hai mùa giải gần nhất, Pháo thủ đã tiến rất gần đến việc chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch kéo dài từ năm 2004. Trong mùa giải 2022/23, Arsenal chỉ kém Manchester City 5 điểm, và khoảng cách này thu hẹp lại còn 2 điểm trong mùa giải 2023/24. Những tiến bộ rõ rệt này khiến người hâm mộ đội bóng thành London có thêm lý do để hy vọng vào một mùa giải thành công.

day-la-luc-arsenal-lat-do-man-city-de
Jamie O’Hara: ‘Đây là lúc Arsenal lật đổ Man City để vô địch’.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Arsenal đã không ngừng cải thiện và trở thành một đối thủ đáng gờm ở đấu trường quốc nội. O’Hara tin rằng mùa giải này có thể là thời điểm mà Pháo thủ sẽ đạt đến đỉnh cao. Anh chia sẻ trên các phương tiện truyền thông: 

‘Arsenal đang tỏ ra nguy hiểm hơn bao giờ hết. Với một huấn luyện viên giỏi như Arteta, tôi nghĩ đây có thể là lúc Arsenal đánh bại Man City, mặc dù tôi ghét phải nói điều này.’ 

Bên cạnh đó, O’Hara cũng dự đoán rằng cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ rất căng thẳng và có thể kéo dài đến ngày cuối cùng của mùa giải. Điều này cho thấy ông đánh giá cao tiềm năng cạnh tranh của Arsenal trong bối cảnh các đội bóng lớn khác như Manchester City, Liverpool, và Manchester United cũng đều có tham vọng chinh phục danh hiệu.

day-la-luc-arsenal-lat-do-man-city-de-vo-dich
Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, Jamie O’Hara đã có những nhận định đầy lạc quan về cơ hội của Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Hiện tại, Arsenal đã có những động thái tích cực trên thị trường chuyển nhượng để củng cố đội hình. Việc hoàn tất thương vụ Riccardo Calafiori với giá 40 triệu euro, cộng với 5 triệu euro điều khoản bổ sung, là một minh chứng cho tham vọng của đội bóng phía Bắc London. Hậu vệ người Italia được kỳ vọng sẽ mang lại sự chắc chắn và linh hoạt cho hàng phòng ngự của Arsenal. Ngoài ra, đội bóng của Arteta cũng đang nhắm đến việc chiêu mộ Mikel Merino từ Real Sociedad, một cầu thủ có thể bổ sung chất lượng cho tuyến giữa.

Vấn đề cuối cùng mà Arsenal cần giải quyết để có thể chiêu mộ Merino là mức phí chuyển nhượng. Các nguồn tin cho biết Arsenal đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha, và giờ đây chỉ còn lại việc đàm phán với Real Sociedad để thống nhất mức giá. Nếu thương vụ này thành công, Arsenal sẽ có thêm một sự bổ sung quan trọng, tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ trong bối cảnh họ cần chuẩn bị cho một mùa giải đầy thách thức.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET