Đỉnh cao đàm phán: Man United có ‘siêu tiền vệ’ hoàn toàn miễn phí

CLB Fiorentina được cho là đang tạo mọi điều kiện để CLB M.U có thể chiêu mộ được Sofyan Amrabat mà không mất 1 đồng tiền phí nào. 

Sofyan Amrabat là 1 trong những cái tên xuất hiện trong danh sách nhắm đến của Man United từ đầu kỳ chuyển nhượng, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà đến giờ thương vụ này vẫn chưa có kết quả. 

dinh-cao-dam-phan-man-united-co-sieu-tien-ve-hoan-toan-mien-phi
Man United có cơ hội sở hữu Sofyan Amrabat mà không mất phí chuyển nhượng ở hè này

Sở dĩ Man United chưa thể xúc tiến mua Sofyan Amrabat ngay vì họ còn phải phụ thuộc vào việc bán bớt những cầu thủ dư thừa thì mới có thêm chi phí mua sắm. Thời gian qua, Man United gặp khá nhiều khó khăn trong việc đưa các cầu thủ rời khỏi sân Old Trafford, trừ trường hợp của Fred thì những cái tên khác đều vướng mắc nhiều vấn đề. Vì thế thương vụ chiêu mộ Sofyan Amrabat bị trì trệ dù bản thân anh rất sẵn lòng sang thi đấu cho “Quỷ đỏ”. 

Ban đầu CLB Fiorentina đưa ra yêu cầu mức phí 30 triệu euro cho những CLB nào muốn có tiền vệ 27 tuổi này và họ kiên quyết không giảm giá thêm. Tuy nhiên đến hiện tại khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, đội bóng Italia đã bất ngờ cân nhắc lại lời đề nghị dành cho Sofyan Amrabat. 

dinh-cao-dam-phan-man-united-co-sieu-tien-ve-hoan-toan-mien-phi
Sofyan Amrabat đang được CLB Fiorentina tạo mọi điều kiện để rời đi

Theo đó, CLB Fiorentina đã chấp nhận cho các CLB quan tâm Amrabat được lựa chọn chiêu mộ anh theo dạng cho mượn cùng với điều khoản mua đứt. Như vậy, nếu thực sự quyết tâm và muốn có Amrabat, Man United có thể chiêu mộ cầu thủ này mà không mất bất cứ khoản phí nào ở mùa hè này. Đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ phải chi tiền ở kỳ chuyển nhượng năm sau, khi đó “Quỷ đỏ” có thể cân bằng được tài chính. 

Hiện tại Amrabat vẫn còn hợp đồng với Fiorentina nhưng tâm trí anh đã không còn ở đội bóng này. Thời gian qua, anh cũng không còn tập luyện với cả đội, đội bóng miền trung Italia cũng rất muốn để anh rời đi càng sớm càng tốt. 

Đừng quên truy cập vào trang tường thuật trực tiếp bóng đá – Xôi Lạc TV để đọc nhiều tin tức bóng đá mới nhất khác nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET