Động thái mới của Mikel Merino khiến Arsenal mở cờ trong bụng

Theo nhà báo Dean Jones, Real Sociedad đang dần nhận ra rằng việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Arsenal mở cờ trong bụng vụ Mikel Merino

Như Xoilac365 đã đưa tin, ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn một năm hợp đồng, và việc gia hạn hợp đồng với anh đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Điều này khiến Sociedad vào tình thế buộc phải xem xét việc để Merino ra đi nếu không muốn mất trắng anh vào năm sau.

Dean Jones chia sẻ với GivemeSport rằng: ‘Real Sociedad đang vô cùng bế tắc trong việc thuyết phục Merino ký hợp đồng mới. Họ vẫn cố gắng hết sức để đưa ra một đề nghị hấp dẫn, nhưng nhận thấy rằng tình hình sẽ trở nên phức tạp hơn rất nhiều.’

mikel-merino-real-sociedad
Động thái mới của Mikel Merino khiến Arsenal mở cờ trong bụng.

Với chỉ một năm còn lại trong hợp đồng, nếu không có thỏa thuận mới nào được ký kết sớm, Merino sẽ có quyền tự do rời khỏi câu lạc bộ. Điều này làm anh trở thành con mồi béo bở cho các ông lớn như Barcelona và Atletico Madrid. Cả hai câu lạc bộ này đều đang theo dõi sát sao tình hình của Merino, bên cạnh đó, Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Nhiều nguồn tin cho rằng Pháo thủ đang là điểm đến ưu tiên của ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Mikel Arteta của Arsenal đang lên kế hoạch củng cố đội hình để cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải tới. Việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng như Calafiori và Merino có thể mang lại một sự thúc đẩy quan trọng cho Arsenal trước thềm mùa giải mới. Arteta chắc chắn sẽ nhắm đến mục tiêu giành danh hiệu và sự góp mặt của Merino sẽ mang lại sức mạnh đáng kể cho tuyến giữa của Arsenal.

khong-phai-zubimendi-mikel-merino-moi-chinh-la-cai-ten-khien-arsenal-them-nho-dai
Theo nhà báo Dean Jones, Real Sociedad đang dần nhận ra rằng việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Đối với Real Sociedad, mất đi một cầu thủ quan trọng như Merino sẽ là một tổn thất lớn. Merino không chỉ là trụ cột trong lối chơi của đội bóng mà còn là biểu tượng cho tinh thần chiến đấu và khát khao chiến thắng. Câu lạc bộ này sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng các phương án và đưa ra quyết định đúng đắn để bảo vệ lợi ích của mình trong thời gian tới. Họ có thể phải tìm kiếm các phương án thay thế, hoặc cố gắng thuyết phục Merino ở lại bằng mọi cách có thể.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET