Emmanuel Petit: ‘Cole Palmer sẽ chuyển tới Manchester United nếu Chelsea còn tiếp tục thi đấu tệ hại’

Cựu danh thủ người Pháp đã gây chú ý khi đưa ra nhận định về tương lai của Cole Palmer, tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Chelsea. 

‘Cole Palmer sẽ chuyển tới Manchester United nếu Chelsea còn tiếp tục thi đấu tệ hại’

Như Xoilac365 đã đưa tin, trên chương trình The Overlap, Emmanuel Petit cho rằng Palmer, dù mới gia nhập Chelsea từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái với mức phí 40 triệu bảng, có thể chuyển đến Manchester United trong tương lai.

Ngay sau khi gia nhập CLB phía Tây London, Palmer đã nhanh chóng khẳng định tài năng của mình tại Stamford Bridge. Ngay trong mùa giải đầu tiên, anh đã trở thành một trong những cầu thủ không thể thiếu của đội bóng thành London. Với 25 bàn thắng và 15 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, Palmer không chỉ giúp Chelsea trở lại cúp châu Âu sau một năm vắng bóng, mà còn tạo dựng danh tiếng như một ngôi sao sáng giá tại Premier League.

cole-palmer
Emmanuel Petit: ‘Cole Palmer sẽ chuyển tới Manchester United nếu Chelsea còn tiếp tục thi đấu tệ hại’.

Để ghi nhận những đóng góp to lớn của Palmer, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 2002, kéo dài đến tháng 6/2033 và nâng mức lương của anh lên khoảng 120.000 bảng mỗi tuần. Đây được coi là một động thái nhằm giữ chân cầu thủ trẻ tài năng này trước sự quan tâm của các đội bóng khác.

Tuy nhiên, Emmanuel Petit không loại trừ khả năng Chelsea có thể mất Palmer trong tương lai, đặc biệt nếu đội bóng thành London tiếp tục gặp khó khăn trong mùa giải này. Emmanuel Petit chia sẻ:

‘Tôi có linh cảm xấu về Cole Palmer. Nếu The Blues tiếp tục thi đấu không tốt ở mùa giải này, rất có thể Palmer sẽ chuyển tới Old Trafford, trước đây chúng ta cũng đã nói về việc Man United đang có vấn đề bên cánh phải. Hơn hết, Palmer cũng là một fan hâm mộ của đội bóng này.’

che-xanh-cole
Cựu danh thủ người Pháp đã gây chú ý khi đưa ra nhận định về tương lai của Cole Palmer, tiền vệ trẻ đang thi đấu cho Chelsea.

Nhận định này từ Emmanuel Petit chắc chắn sẽ làm dấy lên nhiều tranh luận, nhất là khi Cole Palmer đã khẳng định tầm quan trọng của mình tại Chelsea. Nhưng với việc Manchester United đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề bên cánh phải, việc Palmer gia nhập đội bóng của HLV Erik ten Hag không phải là điều không thể xảy ra, nhất là nếu tình hình của Chelsea không được cải thiện.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET