Enzo Maresca: ‘Đội bóng đang ở phong độ cao’

Chiến lược gia người Italia đã không dấu nổi niềm vui sướng trong ngày mà Chelsea vùi dập Wolverhampton với tỷ số 6-2.

Chelsea đang có phong độ cao

Như Xoilac TV đã đưa tin, kể từ khi Boehly thay thế Abramovich để tiếp quản Chelsea, chủ tịch người Mỹ đã chi hàng tỷ bảng trên thị trường chuyển nhượng nhằm giúp Chelsea lấy lại vị thế của một ông lớn. Mùa trước, huấn luyện viên Pochettino đã không thể đáp ứng được kỳ vọng và nhanh chóng bị sa thải. Đầu tháng 5 vừa qua, Enzo Maresca chính thức ngồi vào ghế nóng tại Stamford Bridge và thực hiện giấc mơ giúp Chelsea chinh phục những danh hiệu.

bi-wrexham-cam-hoa-huyen-thoai-chelsea-noi-ve-tuong-lai-cua-enzo-maresca
Enzo Maresca: ‘Đội bóng đang ở phong độ cao’.

Song khả năng dẫn dắt The Blues của chiến lược gia người Ý tiếp tục trở thành một dấu hỏi lớn sau khi ông không thể giúp đội bóng có kết quả tốt trước Man city. Người ta sẽ lại có cớ để nói về tương lai của nhà cầm quân 44 tuổi nếu như Chelsea không có được kết quả tốt ở trận đấu thứ 2.

Dù phải làm khách tại sào huyệt Molineux Stadium song Chelsea đã có một ngày thi đấu cực kỳ thành công. Nicolas Jackson mở tỷ số ở phút thứ 2 trước khi Cole Palmer giúp Chelsea có được bàn thắng thứ hai trước khi hiệp một khép lại. Madueke có một ngày thi đấu trên cả tuyệt vời với cú hattrick đầu tiên tại mùa giải mới, giúp anh đặt một chân vào danh sách vua phá lưới ngoại hạng Anh. Phút 80, Chelsea có bàn ấn định tỷ số do pha lập công của Joao Felix, dù muộn màng nhưng vô cùng ý nghĩa.

Tất cả những gì đội chủ nhà làm được là 2 bàn thắng ở phút thứ 15 và 45+5 do công của Cunha và Larsen. Đại thắng trước bầy sói Wolves, huấn luyện viên Enzo Maresca vô cùng hạnh phúc khi chia sẻ với tờ nhật báo Daily Mail:

gary-neville-chinh-ban-than-enzo-fernandez-dang-thieu-hieu-qua
Chiến lược gia người Italia đã không dấu nổi niềm vui sướng trong ngày mà Chelsea vùi dập Wolverhampton với tỷ số 6-2.

‘Thật là một ngày tuyệt vời. Chúng tôi đã gặp không ít khó khăn trước đối thủ nhưng đội bóng cuối cùng cũng đã có được chiến thắng.’

‘Bạn biết đấy, đây là sân chơi Premier League chứ không phải EFL Championship. Mọi chiến thắng đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua. Tôi cảm thấy rất tốt vì các cầu thủ đều đã có những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Đội bóng đang ở phong độ cao và hướng tới những kết quả tốt.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET