Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli tái xuất, sẵn sàng tỏa sáng ở Arsenal

Sau một mùa giải Premier League 2023/24 không như ý, Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đã tái xuất và đặt quyết tâm cao độ.

Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli tái xuất

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, trải qua ba trận giao hữu đầu tiên trong mùa hè 2024, Arsenal không có nhiều thay đổi đáng kể về nhân sự. Những gương mặt mới từ học viện Hale End đã có cơ hội cọ xát, nhưng đội hình chính vẫn giữ nguyên. Giữa bức tranh ổn định đó, hai cầu thủ nổi bật Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Trong 3 trận giao hữu của Arsenal, Gabriel Jesus đã ghi tới 2 bàn, trong khi Martinelli có một pha đi bóng không thể chê vào lưới Manchester United. Theo lẽ thường, sự tỏa sáng của bộ đôi này không có gì bất ngờ, bởi họ đều là những ngôi sao của Arsenal. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ lại mang nhiều hy vọng trước mùa giải Premier League 2024/25.

Martinelli-ars
Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli tái xuất, sẵn sàng tỏa sáng ở Arsenal.

Jesus đã có khởi đầu tuyệt vời cho Arsenal nhưng chấn thương cuối năm 2022 khiến anh mất phong độ. Ở mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Brazil chỉ thi đấu chưa tới 2000 phút, trung bình 53 phút mỗi trận. Dù là trung phong chính của Arsenal, sự vô duyên trước khung thành khiến Jesus phải ngồi ngoài dự bị, chỉ ghi được 8 bàn và 8 kiến tạo.

Bên cạnh đó, Martinelli cũng gặp khó khăn với chấn thương, không còn là chính mình sau mùa giải 2022/2023 bùng nổ với 15 bàn và 6 kiến tạo. Mùa trước, anh chỉ ghi được 5 bàn và 4 kiến tạo, mất vị trí chính thức bên cánh trái vào tay Leandro Trossard.

Với những khó khăn và tin đồn về việc Arsenal tìm kiếm bổ sung ở vị trí tiền đạo cánh và trung phong, Jesus và Martinelli đã cho thấy sự quyết tâm khẳng định bản thân. Cả hai đã có những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, nếu giữ vững phong độ, họ sẽ rất đáng gờm.

Martinelli-vo-doi
Sau một mùa giải Premier League 2023/24 không như ý, Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli đã tái xuất và đặt quyết tâm cao độ.

Ở thời điểm này, Jesus đang là lựa chọn ưu tiên của Mikel Arteta. Sự năng nổ và tinh thần chiến đấu của Jesus luôn là nguồn cảm hứng cho đồng đội.

Còn về Gabriel Martinelli, anh luôn là một mũi nhọn nguy hiểm ở vị trí hành lang cánh. Với những pha đi bóng nhanh, cú sút xa uy lực và khả năng tạt bóng chính xác, ngôi sao 23 tuổi sẽ giúp Arsenal khẳng định được vị thế ở Premier League mùa này.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET