Gary Neville: ‘Chính bản thân Enzo Fernandez đang thiếu hiệu quả’

Chelsea đã bắt đầu mùa giải Premier League 2024/25 với một thất bại đáng quên ngay tại Stamford Bridge, khi phải chịu trận thua 0-2 trước nhà đương kim vô địch Manchester City.

Chuyên gia chỉ trích Enzo Fernandez sau trận thua của Chelsea trước Man City

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca, đội bóng đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ, cuối cùng phải nhận thất bại trước đoàn quân của Pep Guardiola với hai pha lập công từ Erling Haaland và Mateo Kovacic.

Trong trận đấu này, nhiều ngôi sao của Chelsea không thể hiện được phong độ như mong đợi, và Enzo Fernandez là một trong số đó. Tiền vệ người Argentina đóng vai trò đội trưởng thay thế Reece James đã có một màn trình diễn dưới mức kỳ vọng. Fernandez đã không thể tạo ra dấu ấn ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự, dẫn đến những phản ứng trái chiều từ giới chuyên môn.

gary-neville-chinh-ban-than-enzo-fernandez-dang-thieu
Gary Neville: ‘Chính bản thân Enzo Fernandez đang thiếu hiệu quả’.

Trong một diễn biến mới nhất, Gary Neville, chuyên gia bóng đá của Sky Sports đã có những nhận xét thẳng thắn sau trận đấu: 

‘Enzo Fernandez dường như đang gây áp lực lên đồng đội, trong khi chính bản thân cậu ấy lại thiếu đi sự hiệu quả. Cậu ấy giơ tay lên như muốn hỏi: ‘Mọi người đang ở đâu?’ Hàng tiền vệ Chelsea dường như bị mất phương hướng. Tôi nghĩ Chelsea cần mạnh dạn và mạo hiểm hơn trong lối chơi của mình.’

Sự xuất hiện của Fernandez trong vai trò số 10 đã không đem lại kết quả tích cực, khiến anh trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích. Đặc biệt là sau mùa hè đầy rắc rối với bê bối phân biệt chủng tộc mà anh đã phải đối mặt. Dù đã gửi lời xin lỗi chân thành đến đồng đội và người hâm mộ, nhưng Fernandez vẫn đang phải gồng mình để lấy lại niềm tin từ phía CLB và cổ động viên.

gary-neville-chinh-ban-than-enzo-fernandez-dang-thieu-hieu-qua
Chelsea đã bắt đầu mùa giải Premier League 2024/25 với một thất bại đáng quên ngay tại Stamford Bridge, khi phải chịu trận thua 0-2 trước nhà đương kim vô địch Manchester City.

Chelsea sẽ tiếp tục hành trình của mình với trận đấu gặp Wolves ở vòng 2 Premier League, sau đó là chuyến làm khách đến Servette trong khuôn khổ vòng loại Europa Conference League. Đây sẽ là những cơ hội để The Blues và Fernandez tìm lại sự tự tin và cải thiện phong độ sau khởi đầu khó khăn.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET