HLV Enzo Maresca ra quyết định về tương lai của Marc Guiu sau một tháng thử việc

Theo đó, vị chiến lược gia người Ý tiết lộ rằng The Blues sẽ để Marc Guiu ở lại trong đội hình chính của họ thay vì gửi tới La Liga để phát triển tiềm năng.

Enzo ra quyết định về tương lai của Marc Guiu

Như Xoilac TV đã đưa tin, vào đầu tháng 7, Chelsea đã chiêu mộ tài năng trẻ người Tây Ban Nha, Marc Guiu với mức giá 5 triệu bảng từ Barcelona. Trước đó, tiền đạo 18 tuổi này đã có một mùa giải đầy ấn tượng với Barcelona, ghi được 2 bàn thắng trong 7 trận đấu cho đội một của họ. Tuy nhiên, sự cạnh tranh khốc liệt tại hàng công của Barcelona đã khiến anh phải thi đấu nhiều hơn cho đội Barcelona B, nơi anh đã ghi 6 bàn trong 17 trận ra sân.

Hiện tại, Guiu đang cùng đội bóng Tây London tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải tại Mỹ và đã ra sân trong cả hai trận đấu giao hữu, trận hòa 2-2 với Wrexham và trận thua 1-4 trước Celtic vào thứ Bảy.

Marc-Guiu-chelsea
HLV Enzo Maresca ra quyết định về tương lai của Marc Guiu sau một tháng thử việc.

Ở độ tuổi 18, nhiều người cho rằng The Blues sẽ cho mượn Guiu để anh có thêm thời gian phát triển tài năng, nhưng huấn luyện viên Maresca đã khẳng định tương lai của cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha sẽ gắn liền với Chelsea. 

‘Chúng tôi dự định sẽ xem xét kỹ lưỡng Marc, giống như với tất cả các cầu thủ trẻ khác, trong giai đoạn tiền mùa giải này và sau đó mới đưa ra quyết định. Theo tôi, Marc đang thể hiện rất tốt và cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng.’

Ngoài ra, Maresca cũng từ chối xác nhận những tin đồn liên quan đến việc Chelsea sắp chiêu mộ trung vệ Aaron Anselmino từ Boca Juniors và thủ môn Filip Jorgensen từ Villarreal. 

Marc-Guiu-chelsea
Theo đó, vị chiến lược gia người Ý tiết lộ rằng The Blues sẽ để Marc Guiu ở lại trong đội hình chính của họ thay vì gửi tới La Liga để phát triển tiềm năng.

‘Tôi không thể trả lời câu hỏi này, điều duy nhất tôi có thể xác nhận là họ vẫn thuộc biên chế của Boca Juniors và Villarreal. Chỉ khi nào họ chính thức gia nhập Chelsea, chúng tôi mới có thể đưa ra thông báo cụ thể. Tính đến lúc này, họ vẫn chưa phải là cầu thủ của Chelsea. Tôi biết rõ về cả hai cầu thủ này và họ đều có năng lực vượt trội.’

Như vậy, tương lai của Marc Guiu tại Chelsea dường như đã được xác định, và anh sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng này trong mùa giải tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET