HLV Gary O’Neil: ‘Thật khó để có điểm trên thánh địa Emirates’

Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ sương mù, huấn luyện viên Wolverhampton Gary O’Neil bày tỏ sự e ngại khi phải làm khách trên sân Emirates ngày ra quân.

‘Thật khó để có điểm trên thánh địa Emirates’

Như Xoilac TV đã đưa tin, không còn bao lâu nữa thì giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh. Manchester United và Fulham sẽ đối đầu nhau trong trận đấu mở màn của mùa giải mới. Trong khi đó, Wolves sẽ có khởi đầu khó khăn khi phải hành quân đến làm khách tại sào huyệt Emirates của Arsenal và khả năng có điểm của bầy sói đang được đặt dấu hỏi lớn.

pep-arsenal
HLV Gary O’Neil: ‘Thật khó để có điểm trên thánh địa Emirates’.

Nói về trận đấu sắp tới, huấn luyện viên Gary O’Neil chia sẻ về những khó khăn mà Wolves nhiều khả năng sẽ phải đối mặt:

‘Thật không may vì đối thủ của chúng tôi ở trận đầu tiên là Arsenal, một Clb hàng đầu tại Premier League đang có phong độ cực kỳ cao. Tôi không nghĩ đội bóng sẽ có một trận đấu dễ dàng, nhất là khi nó được diễn ra tại Emirates.’

‘Thành thực mà nói, tôi hướng đến một trận hòa để có một khởi đầu thuận lợi cho mùa giải mới. Một chiến thắng trước Arsenal gần như là điều không tưởng và chúng tôi cần phải nhìn vào hiện thực. Chiến thuật phòng ngự phản công sẽ là đấu pháp hợp lý khi đối đầu với họ.’

gary-neville-toi-nghi-tottenham-khong-ngan-can-duoc-arsenal
Trả lời phỏng vấn của truyền thông xứ sương mù, huấn luyện viên Wolverhampton Gary O’Neil bày tỏ sự e ngại khi phải làm khách trên sân Emirates ngày ra quân.

‘Chúng tôi sẽ cần phải tối ưu cho vị trí phòng ngự. Bukayo Saka và Kai Havertz đều là những chân sút hàng đầu và bất kỳ một cái tên nào của họ cũng đều có thể tỏa sáng, kể cả đó là tuyến tiền vệ. Chúng tôi cần đặt trọng tâm vào Kai Havertz, cậu ấy thực sự là một mối uy hiếp đáng lo ngại.’

Mùa giải trước, đoàn quân huấn luyện viên Gary O’Neil kết thúc ngoại hạng Anh với vị trí thứ 14 chung cuộc. Đối đầu với Arsenal ở cả lượt đi lẫn lượt về, bầy sói đều phải ôm hận khi để thua ở cả 2 lần đối đầu với tổng tỷ số 1-4. Không mấy người tin rằng Wolverhampton có thể làm nên điều đặc biệt khi đụng độ với Pháo thủ ở trận đấu vào ngày 18 tới đây.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET