HLV Kiatisak buồn bã: ‘Tôi thấy rất khó khăn khi không còn trợ lý Ninh bên cạnh’

Đến thời điểm hiện tại, HLV Kiatisak vẫn chưa muốn tin trợ lý Dương Minh Ninh và 2 thành viên khác của HAGL đã rời xa mãi mãi sau 1 vụ TNGT thảm khốc. 

Một ngày sau khi nhận tin sốc về sự ra đi của 3 đồng nghiệp ở CLB HAGL, HLV Kiatisak mới bình tâm để chia sẻ những ký ức đẹp đẽ của mình cùng người trợ lý thân thiết Dương Minh Ninh trên trang cá nhân. Cụ thể HLV trưởng đội bóng phố Núi đã đăng tải bức ảnh đen trắng chụp chung với trợ lý Ninh cùng những dòng tâm sự rất thật lòng: 

“Chúng tôi là đồng nghiệp hơn 20 năm rồi. Từ hồi Ninh vẫn là cầu thủ HAGL. Khi tôi đến chơi cho HAGL, Ninh là một tiền đạo. Dù có cơ hội ra sân hay không, Ninh chưa bao giờ tỏ ra bất mãn. Ninh đã hỗ trợ tất cả đồng đội, luôn ủng hộ huấn luyện viên trong suốt thời gian đó”. 

hlv-kiatisak-buon-ba-toi-thay-rat-kho-khan-khi-khong-con-tro-ly-ninh-ben-canh
Trợ lý Ninh và HLV Kiatisak có mối quan hệ rất thân thiết

Đồng hành cùng nhau từ khi còn là cầu thủ đến lúc 1 người trở thành HLV, 1 người là trợ lý, cả 2 coi nhau như anh em thân thiết trong nhà. Giúp đỡ nhau mọi mặt trong công việc và cả cuộc sống, cùng nhau dẫn dắt tạo nên những chiến binh giỏi ở ĐTQG như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh.. 

“3 năm trước tôi trở lại làm việc tại HAGL. HLV Dương Minh Ninh đã là trợ lý của tôi, trở thành người anh em yêu quý của tôi, cũng là người giám sát trong và ngoài sân cỏ. Hàng ngày, chúng tôi ngồi nói chuyện và làm việc trước phòng tôi. Những dịp nghỉ lễ, huấn luyện viên Ninh sẽ mời tôi về nhà hoặc đi uống cafe, đi ăn nhà hàng vì không muốn tôi một mình lặng lẽ ở kí túc xá của đội bóng.

hlv-kiatisak-buon-ba-toi-thay-rat-kho-khan-khi-khong-con-tro-ly-ninh-ben-canh
Trợ lý Ninh rất chu đáo và tâm lý

Sáng ra dù đi uống cà phê ở đâu, HLV Ninh cũng phải mang công việc trên tay. Ninh thích dẫn tôi đến các quán có view đẹp, hoa đẹp, sen đẹp và nói chuyện về đá bóng. HLV Ninh rất tự hào khi là một trong những trợ lý của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Mỗi lần từ đội tuyển về, Ninh luôn có đồng phục đội tuyển quốc gia cho riêng mình. Về đến đội, Ninh đến gõ cửa phòng khi vẫn mặc áo của đội tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên Ninh không ngủ ở kí túc xá với chúng tôi vì nhà không xa lắm. Nhưng mỗi buổi sáng, Ninh đều đến rất sớm. Một người đầy trách nhiệm. Năm đầu tiên khi tôi đến Việt Nam làm việc, Ninh mang cho tôi một cây mận. 

hlv-kiatisak-buon-ba-toi-thay-rat-kho-khan-khi-khong-con-tro-ly-ninh-ben-canh
HLV Kiatisak bàng hoàng khi trợ lý Ninh ra đi

Ninh biết nhà tôi ở Thái Lan, vợ tôi thích trồng cây xương rồng. Ninh giao cây mận cho tôi và nói “hãy chăm sóc nó để có cảm giác như đang ở nhà với vợ”. Ninh bảo tôi chăm cây này, khi nào tôi về Thái Lan, Ninh sẽ chăm sóc nó. Mỗi lần tôi về Thái Lan nghỉ ngơi, Ninh sẽ hỏi, “anh có muốn mang nón Việt Nam về cho bạn bè ở Thái Lan không? Em sẽ đi mua cho anh, với cả dây đeo truyền thống theo phong cách Việt Nam”. 

Bây giờ, người bạn thân thiết nhất của HLV Kiatisak ở HAGL đã không còn, nhưng những kỷ niệm vẫn mãi còn ở đó. “Zico Thái Lan” buồn bã thừa nhận quãng thời gian tới sẽ rất khó khăn với mình vì đi đâu, làm gì cũng sẽ nhớ đến Ninh: “Tôi thấy rất khó khăn khi không còn trợ lý Dương Minh Ninh bên cạnh. Tôi đã quen với cảm giác luôn có cậu ấy đồng hành cùng rồi..”. 

Sự ra đi của 3 thành viên CLB HAGL là nỗi đau mất mát rất lớn với đội bóng phố Núi nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Hãy cùng chúng tôi cập nhật thêm nhiều bản tin bóng đá hay nhất khác tại Xoilac TV nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET