HLV Shin triệu tập tiền đạo có phong độ cực kỳ tệ lên ĐTQG, CĐV tức giận: ‘Ông ta đ.iên rồi’

Không lâu sau trận thua trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong đã đưa ra 1 quyết định vô cùng khó hiểu khiến CĐV Indonesia mất hết niềm tin vào vị chiến lược gia này. 

HLV Shin Tae-yong gây tranh cãi quyết liệt khi bất ngờ triệu tập tiền đạo Aji Kusuma lên ĐTQG để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Turkmenistan dịp FIA Days vào tháng 9 này. 

Sẽ không có gì đáng nói nếu tiền đạo Aji Kusuma có phong độ tốt. Thế nhưng thực tế chân sút này vừa trải qua quãng thời gian thi đấu cực kỳ tệ hại trong màu áo CLB Persija Jakarta. Thậm chí cầu thủ 24 tuổi này còn mất luôn cả suất đá chính và thường xuyên phải ngồi dự bị.

hlv-shin-trieu-tap-tien-dao-co-phong-do-cuc-ky-te-len-dtqg-cdv-tuc-gian-ong-ta-d-ien-roi
Tiền đạo Aji có phong độ tệ hại gây tranh cãi khi được gọi lên tuyển

Tại La Liga 1 mùa này, Aji Kusuma được ra sân 8/10 trận cùng Persija Jakarta, nhưng trong số đó chỉ có đúng 1 trận được vào sân từ đội hình chính thức, còn lại là 7 lần dự bị và không có được bàn thắng nào. Không những chưa “nổ súng” mà Aji Kusuma còn không có nổi 1 pha kiến tạo. Dấu ấn duy nhất mà anh để lại trong lòng người hâm mộ là phải nhận tấm thẻ vàng. 

Chính vì những điều này mà tất cả NHM Indonesia đều rất lấy làm ngạc nhiên khi Aji Kusuma được HLV Shin Tae-yong gọi lên tuyển quốc gia tập trung. Chính trợ lý Nova Arianto ở tuyển Indonesia cũng cảm thấy khó hiểu không biết vì sao nhà cầm quân người Hàn làm vậy. 

Trong khi đó, thời gian qua HLV Shin và các trợ lý của ông thường xuyên “đi săn” hết sân vận động này đến sân vận động khác để tìm kiếm những cầu thủ chất lượng. Rồi cuối cùng ông lại chọn ra cái tên có phong độ tệ hại khiến ai cũng ngỡ ngàng. Đây cũng là lần đầu tiên Aji Kusuma được HLV Shin triệu tập lên tuyển. Quyết định này của nhà cầm quân người Hàn khiến các CĐV bóng đá Indonesia không khỏi nghi ngờ. 

hlv-shin-trieu-tap-tien-dao-co-phong-do-cuc-ky-te-len-dtqg-cdv-tuc-gian-ong-ta-d-ien-roi
HLV Shin khiến nhiều người hoài nghi về năng lực

Nhiều CĐV phải đặt ra câu hỏi liệu ông Shin đang có ý đồ gì và đặt mục tiêu ra sao khi đá giao hữu với Turkmenistan mà lại đi chọn cầu thủ có phong độ không tốt? Thậm chí có CĐV còn không nén được sự tức giận chửi HLV Shin: “Ông ta điên thật rồi”. Sau khi nhận thua cay đắng trước U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ NHM. Sau 3 năm dẫn dắt tuyển Indonesia nhưng không có 1 danh hiệu nào, giờ đây những quyết định của ông Shin khiến NHM cũng phải nghi ngờ, không tin tưởng. 

Theo kế hoạch mà Xoilac365.tv được biết, ĐT Indonesia sẽ có trận play-off vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á gặp Brunei, nếu thắng họ sẽ nằm chung bảng với tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 cùng với Philippines và Iraq. 

 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET