HLV Troussier bất ngờ triệu tập cầu thủ có 6 cái đinh cắm ở cổ chân lên tuyển!

Trong lần tập trung này, ngoài những trụ cột quen thuộc như Hùng Dũng, Văn Quyết.. thì HLV Troussier còn trao cơ hội cho 1 cái tên khá đặc biệt. 

Ngày 29/8 vừa qua, HLV Troussier đã chính thức công bố danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam với 31 cái tên được gọi lên tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Palestine vào tháng 9 tới. Ngoài sự trở lại của những gương mặt quen thuộc như Hùng Dũng, Quế Ngọc Hải, Hoàng Đức, Duy Mạnh… thì nhà cầm quân người Pháp đã gây tò mò khi trao cơ hội cho hàng loạt nhân tố mới, hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ đáng chờ đợi. 

Trong số 31 cầu thủ được gọi tập trung, có 1 cái tên rất đặc biệt, sự có mặt của cầu thủ này trên tuyển là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng và niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng. Đồng thời khẳng định 1 điều, trong bóng đá không gì là không thể xảy ra. 

hlv-troussier-bat-ngo-trieu-tap-cau-thu-co-6-cai-dinh-cam-o-co-chan-len-tuyen
HLV Troussier chốt danh sách tập trung của ĐT Việt Nam

Cầu thủ đặc biệt ấy chính là Dương Văn Hào – tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel được biết đến là 1 trong những cái tên trụ cột trong đội hình U19 Việt Nam tạo nên kỳ tích giành quyền tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017. Chỉ tiếc rằng sau đó Văn Hào đã gặp phải chấn thương rất nặng trong 1 trận đấu ở giải Hạng Nhất vào năm 2018. 

Những CĐV có mặt trong trận đấu ngày 4/5/2018 chắc hẳn vẫn chưa thể nào quên với khoảnh khắc kinh hoàng khi Dương Văn Hào bị thương nặng sau cú tắc bóng mạnh mẽ của Huỳnh Tấn Tài bên phía Long An. Các đồng đội của Hào đều bị sốc nặng khi chứng kiến cái cổ chân của Văn Hào bị gãy biến dạng ngay trên sân. 

Sau đó dù ca phẫu thuật được thực hiện thành công nhưng vẫn còn 6 cái đinh được cắm ở cổ chân trái của Hào. Nhiều người khi ấy đều nghĩ rằng anh sẽ không còn cơ hội được trở lại chơi bóng thêm lần nào nữa. Cá nhân Hào cũng phải trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn, gặm nhấm nỗi đau và cố gắng níu kéo giấc mơ chơi bóng trở lại. 

hlv-troussier-bat-ngo-trieu-tap-cau-thu-co-6-cai-dinh-cam-o-co-chan-len-tuyen
Dương Văn Hào được gọi lên tuyển gây bất ngờ

Cuối cùng, với ý chí kiên cường và sự chăm chỉ tập luyện, Dương Văn Hào đã trở lại với bóng đá đỉnh cao như 1 phép màu. Ngày anh được đưa vào sân thi đấu cùng Viettel trong trận gặp HAGL ở vòng 2 V-league 2020, tất cả mọi người đều ngỡ ngàng. Từ đó đến nay, Dương Văn Hào ngày càng cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ. HLV Troussier cũng nhìn thấy những nỗ lực của Hào và quyết định cho anh cơ hội lên tuyển để thể hiện khả năng của mình. 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 1/9 tới. Ngày 11/9 thầy trò HLV Troussier sẽ có trận giao hữu gặp ĐT Palestine trên sân Thiên Trường. Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep trận đấu này nhé. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET