Hội CĐV nhiệt thành giải thể, CLB Nam Định phải hỗ trợ kinh phí cho nhóm CĐV mới để cổ vũ cho đội nhà

Được biết, trong trận đấu gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray, CLB Nam Định đã phải bỏ 1 khoản tiền không hề nhỏ cho 1 nhóm CĐV mới để họ đến sân cổ vũ cho đội nhà. 

Theo trang trực tiếp bóng đá hôm nay biết, những ngày qua hội CĐV chính thức của CLB Nam Định đã thông báo giải thể, các thành viên trong hội đã tuyên bố bàn giao lại văn phòng, trả lại hết áo cổ vũ và ngừng không hoạt động cổ vũ cho đội nhà trong mùa giải 2023. Đây thực sự là tin quá bất ngờ vì đây là nhóm CĐV cuồng nhiệt nhất tại V-league, họ cũng đã đồng hành cùng CLB Nam Định trong suốt nhiều năm tạo nên 1 chảo lửa Thiên Trường mà ai cũng biết. 

hoi-cdv-nhiet-thanh-giai-the-clb-nam-dinh-phai-ho-tro-kinh-phi-cho-nhom-cdv-moi-de-co-vu-cho-doi-nha
Hội CĐV mới của Nam Định

Mất đi hội cổ động viên lâu năm, CLB Nam Định đã phải kêu gọi và hỗ trợ cho 1 nhóm CĐV mới để đồng hành cùng đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Trong trận đấu gặp CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray, có 1 nhóm CĐV Nam Định mới xuất hiện, được biết các thành viên trong nhóm này không có liên quan gì đến hội cổ động viên mới giải thể. 

Đáng chú ý là trong chuyến làm khách của Nam Định đến Hải Phòng, nhóm CĐV đội bóng thành Nam đã sử dụng 1 xe du lịch mang biển số Hà Nội để đi cổ vũ. Trong khi các chuyến đồng hành cùng đội nhà trước đây của hội CĐV Nam Định cũ luôn đi xe du lịch mang biển địa phương. Có thông tin cho hay, nhóm CĐV mới này được CLB Nam Định “thuê” đi cổ vũ để làm đẹp hình cho đội nhà. 

hoi-cdv-nhiet-thanh-giai-the-clb-nam-dinh-phai-ho-tro-kinh-phi-cho-nhom-cdv-moi-de-co-vu-cho-doi-nha
Hội CĐV mới được hỗ trợ kinh phí khi đi cổ vũ

Mùa giải V-league 2023 chỉ còn 2 trận đấu nữa là kết thúc, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đến sân của Bình Định và sau đó tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà. Mặc dù Hội CĐV nhiệt thành đã giải thể nhưng khả năng đội bóng thành Nam vẫn sẽ có nhiều khán giả ủng hộ trong 2 trận đấu sắp tới. 

CLB Nam Định kết thúc giai đoạn 1 V-league 2023 với thành tích khá tốt, họ là 1 trong những đội có cơ hội giành chức vô địch, Nhưng sau 5 trận đấu đầu tiên ở giai đoạn 2, họ chỉ giành được 4 điểm, sau trận thua ngược CAHN họ còn bị VPF nhắc nhở về tinh thần thi đấu. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET