Hồi sinh đúng lúc, Zinchenko xóa tan mọi tin đồn thứ thiệt về tương lai

Hậu vệ người Ukraine đã hồi sinh kịp thời sau những đồn đoán về khả năng bị cuốn gói khỏi Emirates.

Zinchenko xóa tan mọi tin đồn thứ thiệt về tương lai

Như Xoilac365 đã đưa tin, sự trở lại của Jurrien Timber sau chấn thương được kỳ vọng sẽ mang lại một luồng gió mới cho Arsenal. Trước đó, Timber từng có khởi đầu đầy hứa hẹn nhưng bị gián đoạn do chấn thương ngay vòng mở màn Premier League 2023/24, giờ đây anh mới có cơ hội tái xuất cho Pháo thủ. Với khả năng thi đấu linh hoạt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái, Timber sẽ là một sự bổ sung quan trọng cho hành lang cánh trái của Arsenal.

Zinchenko-ars-2024
Hồi sinh đúng lúc, Zinchenko xóa tan mọi tin đồn thứ thiệt về tương lai.

Ngoài Timber, Riccardo Calafiori cũng là một lựa chọn khác giúp HLV Mikel Arteta có thêm phương án cho cánh trái. Khi tính thêm sự hiện diện của Takehiro Tomiyasu, Arteta đang sở hữu một dàn cầu thủ đa năng và giàu chất lượng ở hành lang này. Điều này làm dấy lên những nghi ngại về tương lai của Zinchenko tại Emirates, đặc biệt là khi nhiều nguồn tin gần đây chỉ ra rằng cựu cầu thủ Manchester City có thể rời đội bóng.

Một trong những điểm yếu của Zinchenko nằm ở khả năng phòng ngự, thứ mà anh thua kém so với Timber, Calafiori và Tomiyasu. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 1 ngày vừa qua, ngôi sao người Ukraine đã đánh bay mọi nghi vấn về tương lai của mình. 

Zinchenko-ars
Hậu vệ người Ukraine đã hồi sinh kịp thời sau những đồn đoán về khả năng bị cuốn gói khỏi Emirates.

Theo đó, Pháo thủ đã quyết định trao số áo 17 cho Zinchenko, thay vì để anh mặc áo đấu số 35. Số áo 17 thường thuộc về cầu thủ đội một, cho thấy sự kỳ vọng của HLV Arteta dành cho Zinchenko ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Mới nhất, Zinchenko đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 4-1 trước Bayer Leverkusen, anh thi đấu ở vị trí hậu vệ trái quen thuộc, nơi những cầu thủ cần làm tốt nhiệm vụ của mình nếu muốn được Arteta ưu ái. Chưa hết, theo truyền thông Anh, Zinchenko được sắp xếp chơi ở vị trí cao hơn hậu vệ trái, giống như một tiền vệ trái để tập trung vào tấn công.

Oleksandr Zinchenko đã chứng tỏ tài năng và khát vọng cống hiến của mình cho Arsenal. Với sự thể hiện ấn tượng trong trận đấu gần đây và vai trò mới trên sân, tương lai của anh tại Emirates trở nên rõ ràng và hứa hẹn hơn bao giờ hết.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET