Joao Felix sẽ thành công tại Chelsea

Vị chiến lược gia người Italia vừa có những chia sẻ đáng chú ý trên trang chủ câu lạc bộ về việc tân binh Joao Felix sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới trước Wolverhampton. 

Vừa mới gia nhập Chelsea, HLV Enzo Maresca đã muốn cho Joao Felix thi đấu

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, sau thất bại 0-2 trước Manchester City trong vòng đấu mở màn của Ngoại hạng Anh, Chelsea đang chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn tại sân Molineux. Đây được xem là cơ hội để ngôi sao người Bồ Đào Nha ra mắt cổ động viên The Blues và chứng tỏ giá trị của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Enzo Maresca thừa nhận rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội xuất hiện trong trận đấu tới. Ông nói: ‘Cậu ấy đang có phong độ tốt và sẽ ra sân trong trận đấu tiếp theo cùng với Chelsea.’

Joao-Felix
Joao Felix sẽ thành công tại Chelsea.

Tuy nhiên, HLV người Ý cũng thừa nhận rằng về mặt chiến thuật, Felix có thể cần thêm thời gian để hoàn toàn hòa nhập với cách chơi của đội. 

‘Với chiến thuật hiện tại của The Blues, Joao Felix sẽ cần thêm thời gian để đồng bộ phong cách thi đấu của toàn đội. Về mặt thể chất thì không có gì để nói cả, cậu ấy đủ năng lượng để ra sân thi đấu. Điều quan trọng là cậu ấy cần thêm thời gian để hiểu cách chúng tôi chơi. Nhưng nhìn chung, tôi tin rằng cậu ấy có thể tham chiến.’

Việc Chelsea quyết định ký hợp đồng với Joao Felix đã thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt sau những cuộc đàm phán căng thẳng giữa Chelsea và Atletico Madrid liên quan đến các cầu thủ như Conor Gallagher và Samu Omorodion. Song, cuối cùng Felix lại là người được chọn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang hy vọng sẽ tìm lại phong độ tốt nhất của mình khi khoác áo Chelsea và thi đấu tại Stamford Bridge.

Joao-Felix
Vị chiến lược gia người Italia vừa có những chia sẻ đáng chú ý trên trang chủ câu lạc bộ về việc tân binh Joao Felix sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới trước Wolverhampton.

Với việc Joao Felix có thể xuất hiện trong trận đấu sắp tới, màn chạm trán với Wolves không chỉ là cơ hội để The Blues giành lại điểm số sau thất bại đầu tiên, mà còn là dịp để chứng kiến màn trình diễn của một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá châu Âu.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET