‘Julian Alvarez là mảnh ghép hoàn hảo dành cho Arsenal’

Trong một cuộc phỏng vấn với Metro, William Gallas đã kêu gọi HLV Mikel Arteta của Arsenal nên cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez từ Manchester City để nâng cao chất lượng đội bóng.

Gallas tin tưởng Alvarez

Như xem bong da truc tiep đã đưa tin, tiền đạo Julian Alvarez đã có những động thái về khả năng rời câu lạc bộ vào mùa hè tới do phải chịu vai trò dự bị cho siêu sao Erling Haaland tại sân Etihad. Tình hình này mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal, để theo đuổi chữ ký của ngôi sao người Argentina. 

Trong một diễn biến mới nhất, William Gallas, người từng khoác áo cả Arsenal và Chelsea, đã không ngần ngại bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với việc Arsenal chiêu mộ Alvarez.

crvena-zvezda-vs-manchester-city-0045-14-12-126023.jpg
‘Julian Alvarez là mảnh ghép hoàn hảo dành cho Arsenal’.

Gallas chia sẻ: ‘Julian Alvarez sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời và là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal. Anh ấy là một nhà vô địch thế giới, vô địch Copa America, và đã hai lần giành Premier League. Không chỉ vậy, anh còn góp mặt trong đội hình Man City vô địch Champions League. Julian đã thi đấu trong hầu hết các trận đấu quan trọng của Man City và là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển quốc gia Argentina. Anh ấy sẽ mang đến cho Arsenal rất nhiều kinh nghiệm chiến thắng, điều mà đội bóng này đang rất cần.’

‘Julian khao khát đạt được đỉnh cao sự nghiệp bằng việc thi đấu nhiều hơn. Anh ấy có khả năng đưa Arsenal lên một tầm cao mới. Mặc dù tôi không chắc liệu anh ấy có thể ghi được 20 bàn mỗi mùa hay không, nhưng với khả năng chơi ở vị trí cánh hoặc ngay phía sau tiền đạo, Julian chắc chắn sẽ mang lại tác động to lớn cho đội bóng.’

Alvarez-vo-doi
Trong một cuộc phỏng vấn với Metro, William Gallas đã kêu gọi HLV Mikel Arteta của Arsenal nên cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez từ Manchester City để nâng cao chất lượng đội bóng.

Kể từ khi gia nhập Man City từ câu lạc bộ thời thơ ấu River Plate vào năm 2022, Julian Alvarez đã ghi được 36 bàn thắng trong 103 lần ra sân. Thành tích này chứng tỏ anh là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất hiện nay. Với khả năng thi đấu linh hoạt, Julian có thể là mảnh ghép hoàn hảo cho Arsenal trong cuộc đua tranh danh hiệu ở các giải đấu quốc nội và châu lục.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET