Juventus lên kế hoạch chiêu mộ ‘người thừa’ Arsenal

Theo thông tin từ truyền thông nước Italia, Bà đầm già đang chuẩn bị quay trở lại kế hoạch chiêu mộ Jakub Kiwior sau khi để vuột mất Jean-Clair Todibo vào tay West Ham. 

Jakub Kiwior được Juventus quan tâm

Theo đánh giá của Xoilac365.tv, đây là động thái mới nhất của CLB nước Italia trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự, đặc biệt sau khi không thành công trong việc chiêu mộ các mục tiêu khác.

Hiện tại, tương lai của Jakub Kiwior vẫn đang là một trong những đề tài nóng hổi trong giới truyền thông sau khi đội bóng thành London chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori. Với sự xuất hiện của cầu thủ này, tương lai của Kiwior tại CLB Bắc London đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mặc dù đã nhận được khá nhiều cơ hội từ HLV Mikel Arteta, nhưng hậu vệ 24 tuổi này vẫn chưa thể khẳng định mình, gây thất vọng cho cả ban huấn luyện và người hâm mộ Arsenal.

phao-thu
Juventus lên kế hoạch chiêu mộ ‘người thừa’ Arsenal.

Trước đây, Kiwior đã được liên kết với một số câu lạc bộ tại Serie A, tuy nhiên, các tin đồn đó chưa bao giờ tiến xa hơn việc đồn đoán trên mặt báo. Thời điểm hiện tại, mọi thứ có vẻ đang thay đổi khi Juventus thể hiện sự quan tâm rõ rệt hơn. Sau khi không thể giành được chữ ký của Jean-Clair Todibo, Bà đầm già đã quay xe sang chiêu mộ hậu vệ của Pháo thủ như một phương án dự phòng cấp thiết nhất.

Dù Juventus đã ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ Pháo thủ, song, cho đến nay họ vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán với CLB chủ sân Emirates. Tuy nhiên, sự quan tâm này cho thấy quyết tâm của đội bóng thành Turin trong việc gia cố hàng phòng ngự trước mùa giải mới. Với việc Kiwior không có được vị trí vững chắc tại Arsenal, khả năng anh chuyển đến Serie A là điều hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt khi Juventus đang cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ.

Jakub-Kiwior
Theo thông tin từ truyền thông nước Italia, Bà đầm già đang chuẩn bị quay trở lại kế hoạch chiêu mộ Jakub Kiwior sau khi để vuột mất Jean-Clair Todibo vào tay West Ham.

Juventus dự kiến sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về thương vụ này vào đầu tuần tới. Nếu mọi thứ tiến triển theo chiều hướng tích cực, Kiwior có thể sớm rời sân Emirates để tìm kiếm cơ hội mới tại một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Arsenal có thể sẽ phải điều chỉnh lại đội hình, đặc biệt là trong bối cảnh mùa giải mới đang cận kề và những sự bổ sung như Calafiori sẽ cần thời gian để hòa nhập.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET