Kai Havertz nói gì về trường hợp của Trossard?

Chia sẻ với Sky Sport, tiền đạo Kai Havertz đã nêu quan điểm cá nhân xoay quanh việc người đồng đội Leandro Trossard phải ngồi dự bị.

Kai Havertz nêu quan điểm về Trossard

Như xem truc tiep bong da đã đưa tin, ở ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25, Arsenal, Liverpool và cả Man city đều cho thấy bản lĩnh trong cuộc đua vô địch. Cả ba đều đang có được 2 chiến thắng và 6 điểm tối đa sau hai vòng đấu, cho thấy được sự khác biệt rõ rệt so với phần còn lại của Premier League.

Sau khi Jurgen Klopp chấm dứt mối lương duyên với Liverpool, Arsenal là đối trọng duy nhất có thể lật đổ ách thống trị của Manchester city. Bên cạnh những tân binh được đem về Emirates như Mikel Merino và Riccardo Calafiori, sự trở lại của Thomas Partey cũng hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh cho Pháo thủ.

kai-havertz-noi-gi-ve-truong-hop-cua-trossa
Kai Havertz nói gì về trường hợp của Trossard?

Một điểm khác biệt của Arsenal so với mùa trước đó là Leandro Trossard bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tại mùa giải trước, chân sút người Bỉ đóng góp tới 12 bàn thắng cho The Gunner tại Premier League, chỉ kém Bukayo Saka (16 bàn) và Kai Havertz (13 bàn). Anh là mắt xích quan trọng trong những thành công của đội bóng phía bắc Luân Đôn, đặc biệt là trong năm 2024. Dẫu vậy, Trossard buộc phải ngồi ngoài ở cả hai trận tại mùa giải năm nay sau sự trở lại của Thomas Partey.

Partey từng là trụ cột trong đội hình của Arteta những mùa giải trước. Chấn  thương đã khiến cầu thủ này thường xuyên phải làm bạn với giường bệnh, anh chỉ chính thức trở lại vào hồi đầu tháng 5 vừa qua. Khi được trao cơ hội, Partey lập tức chứng minh giá trị bản thân bằng một bàn thắng vào lưới Aston Villa, qua đó huấn luyện viên Mikel Arteta có lý do để cho Leandro Trossard phải ngồi dự bị.

Nói về trường hợp của Trossard, người đồng đội Kai Havertz đã đưa ra những bình luận rất đáng chú ý:

Leandro-Trossard
Chia sẻ với Sky Sport, tiền đạo Kai Havertz đã nêu quan điểm cá nhân xoay quanh việc người đồng đội Leandro Trossard phải ngồi dự bị.

‘Mọi cầu thủ đều cảm thấy buồn khi không được góp mặt trong đội hình chính thức. Cá nhân tôi cảm thấy điều này không quá quan trọng. Trossard là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy có màn trình diễn tuyệt vời ở mùa giải trước và là nhân tố quan trọng của đội bóng.’

‘Sự trở lại của Partey giúp cho đội bóng có chiều sâu. Huấn luyện viên Arteta sẽ có nhiều phương án để lựa chọn cho mỗi trận đấu. Arsenal sẽ trở nên khó lường với mọi đội bóng và khả năng cạnh tranh danh hiệu cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET