Không phải Joao Felix, Emmanuel Petit chỉ ra cái tên có thể giúp Chelsea tái xuất

Chelsea đã gây bất ngờ trong tuần này khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid với mức phí 45 triệu bảng Anh. 

Emmanuel Petit chỉ ra cái tên có thể giúp Chelsea tái xuất

Như Xoilac TV đã đưa tin, đây là lần thứ hai tiền đạo người Bồ Đào Nha khoác áo The Blues, sau khoảng thời gian ngắn ngủi cho mượn vào năm 2023. Với sự trở lại của Felix, đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng sẽ tăng cường sức mạnh hàng công và tạo thêm sự cạnh tranh trong đội hình, đặc biệt là khi Felix đã có một mùa giải ấn tượng khi khoác áo Barcelona dưới dạng cho mượn, ghi 10 bàn thắng và thực hiện 6 pha kiến tạo trong 44 lần ra sân.

Joao-Felix
Không phải Joao Felix, Emmanuel Petit chỉ ra cái tên có thể giúp Chelsea tái xuất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng tình với quyết định này của Chelsea. Emmanuel Petit, cựu danh thủ người Pháp đã bày tỏ sự hoài nghi về tính hợp lý của thương vụ này. Trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Emmanuel Petit cho rằng Chelsea có thể đã sai lầm khi chi tiền cho Joao Felix, và thay vào đó, họ nên tập trung vào việc ký hợp đồng với một chân sút đẳng cấp như Victor Osimhen từ Napoli.

Emmanuel Petit nhấn mạnh: ‘Có lẽ, thay vì chi số tiền 45 triệu bảng Anh cho Joao Felix, Chelsea nên giữ nguyên mọi thứ và tiết kiệm tiền để đầu tư vào một cầu thủ có khả năng ghi 25 bàn mỗi mùa. Felix là một tài năng, không ai phủ nhận điều đó, nhưng tôi không chắc rằng cậu ấy là mẫu cầu thủ mà Chelsea đang cần để giải quyết những vấn đề hiện tại trên hàng công.’

Về phần Victor Osimhen, Emmanuel Petit tin rằng tiền đạo của Napoli sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho Chelsea. Anh cho rằng Osimhen, với khả năng săn bàn xuất sắc, sẽ là lựa chọn lý tưởng để dẫn dắt hàng công của The Blues. 

frosinone-vs-napoli-2330-19-08-102120.jpg
Chelsea đã gây bất ngờ trong tuần này khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid với mức phí 45 triệu bảng Anh.

‘Victor Osimhen là mẫu cầu thủ mà Chelsea cần. Cậu ấy có giá khoảng 100 triệu bảng Anh, nhưng đó là mức giá xứng đáng cho một tiền đạo có thể đảm bảo 25 bàn thắng mỗi mùa. Thêm vào đó, với mức lương 80.000 bảng Anh một tuần, cậu ấy hoàn toàn phù hợp với cấu trúc lương của Chelsea.’

Bên cạnh đó, Emmanuel Petit cũng không ngần ngại đưa ra những nhận xét về chính sách chuyển nhượng của Chelsea: ‘Có vẻ như tiền bạc không phải là vấn đề với Chelsea. Họ sẵn sàng chi ra những khoản tiền khổng lồ để mang về các cầu thủ, nhưng câu hỏi là liệu những thương vụ này có thực sự cần thiết hay không? Joao Felix là một tài năng, nhưng có phải là mảnh ghép cuối cùng trong đội hình mà Chelsea cần? Hay họ nên tập trung vào việc ký hợp đồng với một tiền đạo đã chứng minh được giá trị như Osimhen?’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET