Không phải Tottenham Hotspur, Arsenal mới chính là trạm dừng chân lý tưởng của một ngôi sao

Tottenham Hotspur đã nhận được lời khuyên từ cựu danh thủ Troy Deeney về việc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với Dominic Solanke.

Arsenal mới chính là trạm dừng chân lý tưởng của một ngôi sao

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, theo Deeney, Solanke sẽ phù hợp hơn khi gia nhập Arsenal thay vì Tottenham, bởi anh cho rằng phong cách chơi của Solanke sẽ được phát huy tối đa trong màu áo Pháo thủ.

Báo chí Anh cho biết, Dominic Solanke đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Tottenham Hotspur, bên cạnh đó, BLĐ của đội bóng này cũng sẽ đàm phán với Bournemouth nhằm đạt được thỏa thuận chuyển nhượng. Solanke đang cảm thấy rất háo hức với cơ hội gia nhập Spurs, anh coi đây là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của mình.

phao-thu
Không phải Tottenham Hotspur, Arsenal mới chính là trạm dừng chân lý tưởng của một ngôi sao.

Dẫu vậy, cựu danh thủ người Anh, Troy Deeney lại có một quan điểm khác. Anh tin rằng tiền đạo 27 tuổi sẽ phát triển tốt hơn nếu gia nhập đội chủ sân Emirates.

‘Tôi nghĩ Solanke sẽ phù hợp với Arsenal hơn thay vì Tottenham, nơi cậu ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các đồng đội,’ Deeney nhận định.

Bên cạnh đó, Deeney còn đề xuất Tottenham nên tập trung vào việc chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford. 

‘Nếu Tottenham có ý định chi ra 65 triệu bảng Anh, mức phí được đồn đoán, thì tôi mong đợi họ sẽ theo đuổi Ivan Toney. Họ nên đặt lời đề nghị lên bàn và chờ phản hồi từ Brentford trong vòng một tuần,’ Deeney gợi ý.

arsenal-vs-lyon-2000-11-08-173679.jpg
Tottenham Hotspur đã nhận được lời khuyên từ cựu danh thủ Troy Deeney về việc nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ký hợp đồng với Dominic Solanke.

‘Bất cứ khi nào tôi xem Dominic thi đấu, tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi chưa thấy cậu ấy có khả năng săn bàn thượng hạng. Dù Solanke đã sở hữu không ít bàn thắng, tôi vẫn không đánh giá cao lắm về khả năng săn bàn của anh ấy’.

Việc Dominic Solanke đang thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ lớn như Tottenham và Arsenal là minh chứng cho sự phát triển vượt bậc của anh trong thời gian qua. Tuy nhiên, quyết định chọn bến đỗ tiếp theo sẽ rất quan trọng và cần phải xem xét kỹ lưỡng. Tottenham và Arsenal, mỗi câu lạc bộ đều có những ưu điểm và thách thức riêng. Tại Tottenham, Solanke sẽ có cơ hội thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou, trong khi tại Arsenal, anh sẽ được làm việc cùng Mikel Arteta, người đã có những thành công đáng kể trong việc phát triển các tài năng trẻ.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET