Lỡ sút bóng trúng CĐV, Văn Hậu bị khán giả chửi thậm tệ: ‘Chứng nào tật ấy, nông nổi quen rồi’

Hành động thiếu kiểm soát của Văn Hậu trong trận đấu gặp Hà Nội FC đã khiến anh nhận lại khá nhiều chỉ trích trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Tối 6/8, NHM đã được chứng kiến 1 trận cầu mãn nhãn giữa CLB CAHN và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Ngoài những tình huống tranh chấp bóng kịch tính thì phút thứ 79, Văn Hậu đã có hành động gây tranh cãi khi sút thẳng trái bóng về phía khán đài A trúng vào 1 CĐV. Ngay sau đó, rất nhiều tiếng la ó vang lên từ trên khán đài, đa số là những lời lẽ chửi bới, xúc phạm Văn Hậu vì hành động thiếu kiểm soát này. 

lo-sut-bong-trung-cdv-van-hau-bi-khan-gia-chui-tham-te-chung-nao-tat-ay-nong-noi-quen-roi
Văn Hậu vô tình đá bóng trúng 1 CĐV

Nhận thấy lỗi của mình, Văn Hậu đã liên tục giơ tay lên và cúi người ra dấu hiệu gửi lời xin lỗi đến các CĐV. Cuối trận anh cũng đã nán lại khu vực khán đài để trực tiếp bắt tay và nói lời xin lỗi đến CĐV bị bóng rơi trúng. Chân sút gốc Thái Bình có thái độ rất chân thành, tuy nhiên điều đó vẫn chưa làm hài lòng 1 số khán giả. 

Chia sẻ trước truyền thông Xoilac Net sau trận đấu, Văn Hậu cho hay: ‘Trong trận đấu tôi có 1 số tình huống chưa kìm hãm được cảm xúc của bản thân và đã sút bóng lên khán đài, không may trúng phải CĐV. Tôi rất rất làm tiếc và xin lỗi mọi người, tôi sẽ rút kinh nghiệm”. Để đánh giá 1 cách khách quan thì hành động sút bóng của Văn Hậu là để cản phá đối phương chứ không phải cố tình sút bóng lên khán đài nhưng không may trái bóng lại vút thẳng lên theo hướng trọng tài biên và bay ra khỏi sân. 

lo-sut-bong-trung-cdv-van-hau-bi-khan-gia-chui-tham-te-chung-nao-tat-ay-nong-noi-quen-roi
Văn Hậu cúi đầu xin lỗi vì hành động thiếu kiểm soát của mình

Mặc dù Văn Hậu đã nhận lỗi, nhưng trên mạng xã hội vẫn có những ý kiến trái chiều về hành động này. Nhiều người ví cú sút của cầu thủ CAHN căng như “tên lửa”, may mắn là không gây thương tích nặng cho ai. Bên cạnh những lời động viên, thông cảm và an ủi của bạn bè, người thân, và đồng nghiệp thì vẫn có khá nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng về cách sút bóng của Văn Hậu. 

Một tài khoản nhận xét: “Em đá ngày càng mất hình ảnh quá em ạ. Chơi bóng phải giữ được cái đầu lạnh, bình tĩnh thì mới chơi lâu dài được”. 

lo-sut-bong-trung-cdv-van-hau-bi-khan-gia-chui-tham-te-chung-nao-tat-ay-nong-noi-quen-roi
Dù đã xin lỗi nhưng Văn Hậu vẫn phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích của NHM

Một tài khoản khác cho rằng Văn Hậu cần có những thay đổi về tư duy chơi bóng để không rơi vào những trường hợp đáng tiếc như vậy. Bởi đây cũng không phải là lần đầu tiên chân sút gốc Thái Bình gây tranh cãi vì những hành động trên sân của mình: “Chiến đấu hết mình nhưng cũng không nên để những người yêu mến mình phải giật mình lo lắng vì những pha tranh chấp quá mức cần thiết, hay những hành động thiếu kiềm chế”. 

Có những CĐV tỏ ra gắt hơn khi thẳng thắn chỉ trích: ‘Nó vẫn chứng nào tật ấy, nông nổi quen rồi, còn lâu mới bỏ được” … 

Bên cạnh Văn Hậu thì bạn gái anh là Doãn Hải My cũng nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực từ dân mạng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên cô nàng không phản ứng lại, mà chỉ đăng ảnh các thành viên nhóm BTS và thể hiện cảm xúc với thần tượng. Cặp đôi này công khai hẹn hò từ năm 2022 và thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và cuộc sống đời thường, họ cũng nhận được sự yêu mến ủng hộ của đông đảo NHM trong suốt thời gian qua. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET