Mải mê dâng cao để bị thủng lưới, CĐV MU đòi tống cổ Onana đi để đưa De Gea trở lại

Thủ môn Andre Onana để bị thủng lưới 1 cách ngớ ngẩn ngay trong trận đấu ra mắt Old Trafford khiến CĐV Quỷ đỏ vô cùng tức giận. 

Tối 5/8, CLB Man United có trận giao hữu với CLB Lens. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của Andre Onana trong màu áo Quỷ đỏ, tuy nhiên anh đã có khoảnh khắc đáng quên ở trận đấu này khi dâng quá cao dẫn đến bị thủng lưới. 

Cụ thể, ở phút 21 của trận đấu, Dalot chuyền lỗi ở giữa sân đã tạo cơ hội cho Lens tổ chức phản công. Nhận thấy thủ môn của MU đang đứng xa khung thành nên Sotoca đã dứt điểm ngay ở khu vực giữa sân làm tung lưới Quỷ đỏ, qua đó mở tỷ số cho Lens. 

mai-me-dang-cao-de-bi-thung-luoi-cdv-mu-doi-tong-co-onana-di-de-dua-de-gea-tro-lai
Onana mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bị thủng lưới

Bàn thua ngớ ngẩn này khiến fan M.U tức điên. “Thật xấu hổ cho Onana! Thủ môn của MU đã bị đánh bại bằng 1 cú sút từ giữa sân ngay trong trận ra mắt tại sân nhà”, tờ Goal viết. 

Trong khi đó, không ít CĐV MU lập tức kêu gọi mang De Gea quay trở lại: “Tống cổ Onana đi, lại tốn tiền cho anh ta thôi. Làm ơn hãy đưa De Gea trả lại cho chúng tôi”. “Chúng tôi có thể đòi lại tiền mua Onana và mang Dea Gea trở lại không”… “Không hiểu sao Onana lại đứng quá xa khung thành như vậy, anh ta đứng đó để chờ đợi điều gì.. Không thể tin được là Lens có thể dễ dàng có được bàn thắng ngay từ giữa sân như vậy”… 

Bên cạnh những lời chỉ trích Onana thì cũng có 1 số CĐV tỏ ra bình tĩnh hơn: “Đây mới chỉ là trận giao hữu trước giải thôi mà, mọi người đừng lo lắng”, hay “Mọi người cũng phải cho Onana thêm thời gian chứ, mới có 1 trận đã đòi bán người ta”… 

mai-me-dang-cao-de-bi-thung-luoi-cdv-mu-doi-tong-co-onana-di-de-dua-de-gea-tro-lai
CĐV Man United đòi tống cổ Onana chỉ sau 1 trận ra mắt

Trước đó, Andre Onana được Man United chiêu mộ với giá 47 triệu bảng vào mùa hè năm nay. Thủ môn này được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và có hướng dâng cao để truy cản đối thủ. Tuy nhiên lối chơi này có vẻ đã bị Lens bắt bài và anh đã phải trả giá ngay ở trận đấu đầu tiên. 

Việc David De Gea rời đi đã để lại cái bóng lớn ở MU, Onana là người đến sau khó tránh khỏi việc bị so sánh. Trong quá khứ, Onana cũng đã từng có thời gian làm việc cùng với HLV Ten Hag nên Xôi Lạc TV tin rằng chỉ cần cho anh thêm thời gian thì chắc chắn anh sẽ không khiến NHM phải thất vọng. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET