Mikel Arteta: ‘Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới’

Chia sẻ với nhật báo Sky Sport, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal bày tỏ sự tự tin về hành trình của Pháo thủ trong bối cảnh Premier League mùa giải mới sắp sửa bắt đầu.

‘Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới’

Như truc tiep bong da đã đưa tin, sau khi Manchester city lên ngôi vô địch ngoại hạng Anh cách đây không lâu, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sắp sửa được tiếp tục chứng kiến những màn đọ sức đỉnh cao tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Người ta tò mò về một Liverpool khi vắng bóng Jurgen là như thế nào, cũng như một Chelsea dưới sự dẫn dắt của Enzo Maresca sẽ ra sao. Bên cạnh đó, cuộc cạnh tranh khốc liệt cho ngôi vị đầu bảng giữa Arsenal và Man city vẫn chưa bao giờ hết ‘hot’.

ars-vo-doi
Mikel Arteta: ‘Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới’.

Theo lịch, Premier League 2024/25 sẽ khởi tranh vào 17/8 tới đây với trận mở màn sẽ là cuộc đọ sức giữa Manchester United và Fulham. Về phía Arsenal, đối thủ đầu tiên mà họ cần phải vượt qua ở mùa giải mới này chỉ là một Wolverhampton, một câu lạc bộ không có quá nhiều uy hiếp đối với thầy trò Mikel Arteta khi họ chỉ cán đích ở vị trí 14 tại mùa trước.

Do đó, thuyền trưởng người Tây Ban Nha có lý do để tự tin. Chia sẻ với Sky Sport, huấn luyện viên Arteta đưa ra những tuyên bố rất đáng chú ý:

hlv-arteta
Chia sẻ với nhật báo Sky Sport, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Arsenal bày tỏ sự tự tin về hành trình của Pháo thủ trong bối cảnh Premier League mùa giải mới sắp sửa bắt đầu.

‘Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch mùa giải mới. Đã có những sự tiếc nuối xảy ra ở mùa giải trước và chúng tôi hiểu rằng mình sẽ phải thay đổi rất nhiều khi được bắt đầu lại. Có rất nhiều đối thủ mạnh tại Premier League năm nay khi họ đã bổ sung rất nhiều những tân binh chất lượng tại phiên chợ Hè.’

‘Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng man City của Pep mới là đội bóng cần phải chú ý. Chúng tôi sẽ cố gắng để hạn chế số trận thua. Bạn biết đấy, chỉ cần sơ suất để mất điểm thì Man City sẽ lập tức tận dụng điều đó. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Wolves ở trận ra quân và tôi nghĩ đội bóng sẽ thực hiện được điều này.’

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET