Mikel Merino là thứ Arsenal cần để cạnh tranh ngôi vương với Man City

HLV Mikel Arteta đang tập trung nâng cấp hàng tiền vệ của Pháo thủ nhằm giúp đội bóng tiến gần hơn tới mục tiêu chinh phục các danh hiệu.

Arsenal nên chiêu mộ Merino

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, trong hai mùa giải gần đây, việc đạt vị trí á quân tại Ngoại hạng Anh đã thắp lên niềm hy vọng và lạc quan trong lòng người hâm mộ Arsenal. Những tân binh chất lượng được mong đợi sẽ là chìa khóa giúp Mikel Arteta và đội bóng của ông vượt qua Manchester City.

Sau nhiều tháng chỉ là những tin đồn, cuối cùng Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè. Theo đó, Riccardo Calafiori gia nhập đội với mức phí chuyển nhượng khoảng 42 triệu bảng. Calafiori vừa trải qua một mùa giải ấn tượng tại Renato Dall’Ara, giúp Bologna giành vé dự Champions League và thể hiện phong độ xuất sắc tại EURO 2024, dù Italia không có kết quả tốt.

khong-phai-zubimendi-mikel-merino-moi-chinh-la-cai-ten-khien-arsenal-them-nho-dai
Mikel Merino là thứ Arsenal cần để cạnh tranh ngôi vương với Man City.

Với sự góp mặt của Calafiori, đội chủ sân Emirates tiếp tục nhắm đến việc cải thiện khu trung tuyến. Họ đang tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên sự cân bằng cho bộ đôi Declan Rice và Martin Odegaard, những trụ cột ở hàng tiền vệ mùa trước. Tuy nhiên, vấn đề còn lại chính là vị trí thứ ba trong hàng tiền vệ, khi các lựa chọn hiện tại như Emile Smith Rowe và Kai Havertz chưa đáp ứng kỳ vọng.

Nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với Mikel Merino từ Real Sociedad với mức giá 30 triệu bảng. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem là giải pháp cho những vấn đề hiện tại của Arsenal. Anh nổi bật với thể lực sung mãn và khả năng điều phối bóng điềm tĩnh, phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng mà Mikel Arteta đang xây dựng.

mikel-merino-real-sociedad
HLV Mikel Arteta đang tập trung nâng cấp hàng tiền vệ của Pháo thủ nhằm giúp đội bóng tiến gần hơn tới mục tiêu chinh phục các danh hiệu.

Merino đã khẳng định vai trò quan trọng của mình tại Real Sociedad trong suốt sáu năm qua, giúp đội bóng này duy trì vị thế cạnh tranh tại La Liga, đối đầu ngang tầm với những ông lớn như Real Madrid và Barcelona. Sự bổ sung của Merino hứa hẹn mang đến sự ổn định và nâng cao chất lượng hàng tiền vệ, giúp Arsenal tiến gần hơn đến mục tiêu giành danh hiệu.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET